หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมา ให้สมัครรายเดือน ยังไม่ทันทำอะไรเลย กด*9292 ก็ไม่ได้กด ไม่ได้ยืนยัน แต่เปลี่ยนให้เฉยเลย มัดมือชกลูกค้ามาก พนักงานชื่อ สุขฤทัย พอจะเปลี่ยนกลับ ให้เราไปติดต่อทรูช้อป เดี๋ยวนี้ ทรูทำงานแบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
โดนพนักงานทรูมูฟมัดมือชกเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน 699
truemove เมื่อวานมีพนักงานทรูใช้เบอร์ 0952099484 โทรมาแต่เราไม่สะดวกคุยเพราะทำงานอยู่เลยวางสายไป สักพักก็มีข้อความส่งมาเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้เรา 699 โดยที่เราไม่ได้ยินยอมที่จะเปลี่ยน &
สมาชิกหมายเลข 8884621
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
truemove h จะอัพเกรดให้อัตโนมัติ(มัดมือชกหรือเปล่า)
มี SMS ไปถึงบอกว่า จะอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชให้โดยอัตโนมัติ แต่ถ้าไม่ต้องการให้โทรแจ้ง ก็ผมอยู่ดีๆของผม จะให้ผมโทรไปให้ยุ่งยากทำไมกัน ผมมีทรูอยู่สามเบอร์ ต้องโทรไปบอกทั้งสามเบอร์เลยเหรอนี่ รายละเอียดบอกว
Mariyan
รบกวนทางเจ้าหน้าที่ทรู กรุณาช่วยประสานงาน ยกเลิก sms สมัครแบบมัดมือชกด้วยครับ
จู่ๆมีโทรศัพท์เบอร์นี้โทรเข้ามาครับ พูดเร็วมาก ว่าสมัครรับข้อมูล ฟรี 7 วัน หลังจากนั้นเสียครั้งละ 5 บาท ยังไม่ทันปฏิเสธ ก็วางหูไปทันที ทั้งๆ ที่ไม่ได้ตอบตกลงอะไร โทรไปตามเบอร์ที่ส่งข้อความมา เพื่อยก
ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์
*9292 ซื้อมือถือจาก trueShop
ซื้อมือถือพร้อมโปร true แล้วโทร *9292 โทรไปแล้วบอกชื่ออีกแป๊ปพนักงานบอกว่าให้ติดต่อtrue Shopเพื่อยืนยันตัวตน คืออะไรครับทำไมถึงยืนยันไม่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5910385
อยากทราบวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูมีเบอร์0953652749
ต้องการยกเลิกยกเลิกแพ็กเกจSuper You Max 249_Net 10GB เบอร์ 0953652749 ส่วนตัวก่อนหน้านี้ใช้เเบบเติมเงินค่ะ แล้วพอวันนี้เบอร์0953652749 โทรมา ระบบเปลี่ยนเองเฉยจากเติมเงินเป็นรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 7425129
ดีแทค ทำไมมัดมือชกลูกค้า สมัครโปรเน็ตให้เองโดยที่ยังไม่ได้กดสมัครเลย
เพิ่งย้ายมาดีแทคเติมเงินเมื่อเช้านี้ ต้องการสมัครโปรเน็ต 250 บาท เติมเงินไป 2 ครั้ง ครั้งแรก 200 บาท ครั้งที่สอง 50 บาท ทำรายการห่างกันไม่ถึง 1 นาที พอยอดแรกเข้ามา 200 บาท ระบบตัดเงินสมัครเน็ต ราคา 20
สมาชิกหมายเลข 1083168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย