หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมา ให้สมัครรายเดือน ยังไม่ทันทำอะไรเลย กด*9292 ก็ไม่ได้กด ไม่ได้ยืนยัน แต่เปลี่ยนให้เฉยเลย มัดมือชกลูกค้ามาก พนักงานชื่อ สุขฤทัย พอจะเปลี่ยนกลับ ให้เราไปติดต่อทรูช้อป เดี๋ยวนี้ ทรูทำงานแบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
เบอร์ 0953656710 ใช่เจ้าหน้าที่ทรูไหมครับ
หลังจากที่โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนระบบซิม จากเติมเงินเป็นรายเดือน บอกว่าให้โทร *9292 เพื่อเปิดใช้งาน แต่วันถัดมาถูกระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8235018
095-381-4130 ทำไมเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาโกหกว่าโปรเดิมจะหมดอายุ แล้วเสนอโปรใหม่แบบมัดมือชก
เบอร์นี้โทรหา 095-381-4130 ทำไมเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาโกหกว่าโปรเดิมจะหมดอายุ แล้วเสมอโปรใหม่แบบมัดมือชก และต้องจ่ายแพงกว่าเดิม ทั้งๆที่โปรยังไม่หมดอายุ แย่มาก นี่คือสาเหตุที่อยากย้ายค่าย เสียความรู้สึ
สมาชิกหมายเลข 8484675
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ทรูช้อปทีค้าบ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าใล้จ่ายเพิ่มจากเน็ตรายเดือน ตอนแรกใช้เติมเงินมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็ครายเดือนเลยเปลี่ยน ตอนนี้อยากกลับไปแบบเติมเงินแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวเมืองได้เพราะบ้านอยู่ชนบท ตอนนี้ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3662307
ถูก Starbucks Thailand ลบบัญชีผู้ใช้งาน ทั้งทีในบัญชียังมีบัตรที่มีเงินอยู่
สอบถามครับ ปกติผมจะทำการเพิ่ม Starbucks card เข้าไปใน account เป็นประจำ ล่าสุดจะทำการ login เพื่อเข้าไปเพิ่มบัตรใบใหม่ พบว่าระบบบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องจึงได้ทำการ reset รหัสผ่าน ซึ่งโดยปกติจะได้รับอี
สมาชิกหมายเลข 2707314
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
สนใจโปร ทำอย่างไงต่อคะ
มีข้อความส่งมาแบบนี้ มีเจ้าหน้าที่โทมาแต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยสะดวก เปลี่ยนชื่อซิมเพราะไม่ตรงกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว แต่ยังเป็นแบบเติมเงินอยู่ เขาบอกให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนจึงจะใช้ได้ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อซิม
สมาชิกหมายเลข 9159738
ทำไมดีแทคชอบหักเงินมั่วๆและไม่มีแจ้งอะไร
พึ่งเติมเงินไป200 เพื่อจะสมัครเน็ต ไม่ถึง1นาที ยังไม่ทันกดเข้าแอพเพื่อสมัครเลย ระบบหักเงินไปแล้วปะะมาณ140
สมาชิกหมายเลข 9184535
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
สอบถามเจ้าหน้าที่ True ครับ
มี SMS จาก True เข้ามาเมื่อเวลา 10.09น. แจ้งว่า เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดยการโทร *9292 ภายใน 9วัน หากเกินกำหนดหมายเลขจะถูกระงับบริการ เริ่มใช้งานตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 4496301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูมัดมือชก เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย