หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
TrueMoney
ตามหัวข้อเลยครับ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่คุยกับคนจริงๆไม่ใช่บอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ต่อซิมเทพทรู 2568
อยากต่อซิมเทพทรู ปัจจุบัน 10/11/68 ยังทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9033272
เน็ตทรูเล่น roblox ไม่ได้เหรอคะ
เราเพิ่งสมัครแพ็คเกจใหม่มาค่ะ ราคาแพงกว่าเดิมมาก จาก170เป็น 350 บอกเน็ตไม่อั้นแต่รู้สึกไม่เสถียรเท่าไหร่เลยค่ะ ไถรีลไอจียังกระตุกเลย กะว่าจะสมัครมาเพื่อเล่นเกมออนไลน์ แต่ดันเล่นไม่ได้แบบนี้ เหมือนเสีย
สมาชิกหมายเลข 9137739
เครือข่าย True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
พอดีโปรโมชั่นจากทาง AIS หมดอายุ เลยหาเครือข่ายใหม่ใช้ เลยดูซิมทรู มีโปรมาให้ตามนี้ก็เลยเติมเงิน กำลังจะสมัครโปร แต่พอเติมเงินไปแล้ว โปรที่จะให้สมัครหายไป เข้าดูทั้ง app true iService และ true wallet ห
สมาชิกหมายเลข 5823806
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
เน็ตทรูเป็นอะไรวันนี้
เน็ตช้ามากทั้งเติมเงินและรายเดือนรีเซ็ตแล้วอะไรก็แล้วของเพื่อนก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 8504474
เราเตอร์มีปัญหา ต้องการคุยกับคนจริงๆ ไม่ใช่บอท
เราเตอร์ทรูเพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมานี้ค่ะ แต่จู่ๆวันนี้กล่องก็มีปัญหา พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแล้วแล้ว 100%ส่ฃงให้คุยกับบอทมะลิทั้งหมด ซึ่งไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยสักนิด ต้องการติ
สมาชิกหมายเลข 7050978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู