วันนี้ ผมไปทําบัตรเดบิตบัตรใหม่ เนื่องจากบัตรเดิมจะหมดอายุลงในวันที่ 21 มิถุนายน นี้
ทุกอย่างเป็นอย่างปกติ หลังจากมีการลงนามในเอกสารเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บัตรเดบิตแล้ว
ผมแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ว่า ขอสําเนาให้ผม 1 ชุด แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ได้ โดยอ้างว่าเป็นเอกสารภายในธนาคาร
ซึ่งนั้นมิใช่เหตุผลครับ
ผมในฐานะลูกค้าธนาคารและในฐานะผู้บริโภค ผมมีสิทธิตามกฎหมายที่ได้รับสําเนาเอกสารทุกชนิดและทุกประเภท
จากธนาคารไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ได้และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้โทรไปยังหน่วยงานอะไรต่อมิอะไรของธนาคารซึ่งวุ่นวายและเสียเวลามาก
ก็ไม่สามารถให้คําตอบอะไรที่ชัดเจนได้
ผมจึงแก้ปัญหา ด้วยการเขียนคําร้องถึงผู้จัดการธนาคารแจ้งความประสงค์ขอรับสําเนาของเอกสารเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บัตรเดบิตแล้ว
เอกสารที่ผมขอไปนั้น เป็นเอกสารของผมเอง มีลายเซ้นต์ของผมเอง ผมมีสิทธิรับรู้และรับทราบว่า ผมอะไรลงไป
แค่ให้ดูไม่พอครับ และที่ขอไปก็ไม่ได้ไปทําธุรกรรมอะไรทั้งสิ้น แค่ไว้อ้างอิง
ผมขอยันยันว่า ผมมีสิทธิที่จะได้รับเอกสารดังกล่าวนะครับ
กรุณาประสานงานให้ผมด้วย จะขอข้อมูลอะไรหลังไมค์ก็แจ้งมา
เชิญ คุณ K8888 หน่อยครับ
ทุกอย่างเป็นอย่างปกติ หลังจากมีการลงนามในเอกสารเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บัตรเดบิตแล้ว
ผมแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ว่า ขอสําเนาให้ผม 1 ชุด แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ได้ โดยอ้างว่าเป็นเอกสารภายในธนาคาร
ซึ่งนั้นมิใช่เหตุผลครับ
ผมในฐานะลูกค้าธนาคารและในฐานะผู้บริโภค ผมมีสิทธิตามกฎหมายที่ได้รับสําเนาเอกสารทุกชนิดและทุกประเภท
จากธนาคารไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ได้และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้โทรไปยังหน่วยงานอะไรต่อมิอะไรของธนาคารซึ่งวุ่นวายและเสียเวลามาก
ก็ไม่สามารถให้คําตอบอะไรที่ชัดเจนได้
ผมจึงแก้ปัญหา ด้วยการเขียนคําร้องถึงผู้จัดการธนาคารแจ้งความประสงค์ขอรับสําเนาของเอกสารเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บัตรเดบิตแล้ว
เอกสารที่ผมขอไปนั้น เป็นเอกสารของผมเอง มีลายเซ้นต์ของผมเอง ผมมีสิทธิรับรู้และรับทราบว่า ผมอะไรลงไป
แค่ให้ดูไม่พอครับ และที่ขอไปก็ไม่ได้ไปทําธุรกรรมอะไรทั้งสิ้น แค่ไว้อ้างอิง
ผมขอยันยันว่า ผมมีสิทธิที่จะได้รับเอกสารดังกล่าวนะครับ
กรุณาประสานงานให้ผมด้วย จะขอข้อมูลอะไรหลังไมค์ก็แจ้งมา