คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
06/06/2021 10.11 น.
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3014334 นะคะ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย ยินดีให้บริการค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3014334
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre
แนะนำปิดเปิดตัวเราเตอร์หรือเว้นช่วงการใช้งาน และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลข AIS Fibre ได้เลยนะคะ
เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3014334 นะคะ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย ยินดีให้บริการค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3014334
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre
แนะนำปิดเปิดตัวเราเตอร์หรือเว้นช่วงการใช้งาน และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลข AIS Fibre ได้เลยนะคะ
เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
- หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด