หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่
- หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
จ่ายบิล ais ไฟเบอร์ผิดเบอร์ ทำไงดีคะ เน็ตบ้านค่ะ
จ่ายเมื่อวันที่16 กุมภา66 ตอนนี้เน็ตตัด พอมาดูอีกทีเราจ่ายผิดเบอร์ ทำไงดีคะหลายวันเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7434262
ยกเลิกเน็ต The one sim. ของAIS ต้องทำยังไง
จะยกเลิกเน็ตเองโดยที่เราไม่ต้องออกไปทำที่ ศูนย์ AIS ต้องทำยังไง #AIS. #5G
สมาชิกหมายเลข 9144644
AIS Fibre
การเช็คคู่สัญญาณของ AISFibre ไม่โอเคเลยเนื่องจากเราได้แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านกับ AISFibre มีการเช็คสัญญาณและนัดติดตั้งเรียบร้อยโดยทาง AIS แจ้งว่าสามารถเข้าติดตั้งได้และมีคู่สัญญาณ เราจึงทำการยกเลิกกับเจ้า
สมาชิกหมายเลข 6444056
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
AIS ขอรีเซ็ตสัญญาณเน็ตหน่อย
ใช้รายเดือน เน็ตช้ามาก บางทีก็ขาดๆ หายๆ อยากรีเซ็ตสัญญาณ รบกวนด้วยฮะ
สมาชิกหมายเลข 6531697
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ (-มีอาการใช้งานไม่ได้)เน็ตเล่นไม่ได้ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
จ่าย Ais fiber แล้วแต่เล่นไม่ได้ #AIS
จ่ายค่าเน็ตไป แต่เล่นไม่ได้ ทำไง #AIS
สมาชิกหมายเลข 8074952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
- หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด