คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา 16.06 น. 18/08/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
***********************************************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ เพื่อการประสานงานตรวจสอบ สมาร์ท-ชาริดติ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
***********************************************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ เพื่อการประสานงานตรวจสอบ สมาร์ท-ชาริดติ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
- หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด