ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า

ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่
- หลุดบ่อยมาก
-เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ
ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  16.06 น. 18/08/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ


***********************************************

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3014334

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ เพื่อการประสานงานตรวจสอบ สมาร์ท-ชาริดติ   ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน  เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่