สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
https://pantip.com/topic/40720393
ผมได้ทำการติดต่อ Flash หลายช่องทางมาก
1.Callcenter ไม่มีคนรับ รอสัก 20 นาที 30 นาที ก็ปล่าวประโยชน์มาก
2.App Flash ผ่าน Message ไม่เป็นผล ส่งไปไม่มีคนอ่าน พอสักพัก reboot ใหม่ ข้อความหาย โครตเสียเวลา
3.Face book Flash ไม่มีคนตอบเช่นเคย
4.สุดท้ายเพื่อนสามารถช่วยติดต่อผ่านทาง Twiiter ยังมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมา
แต่!!! ขอให้เพื่อนๆ อ่านแล้วลองคิดตามเลยครับ ว่าถูกต้องไหม? แล้วเพื่อนๆจะยังเลือกใช้บริการอย่ไหม???
ปล.ได้ข่าวว่าบริษัทเพิ่งได้ ยูนิคอร์น หึหึ สวนทางจริงๆ
รูปภาพต่อไปนี้คือรูปที่เพื่อนพยายามสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ สรุปได้ว่า
1.เจ้าหน้าที่แต่ละครั้งไม่ใช่คนเดียวกัน แต่ไม่มีการสื่อสารหรือส่งเรื่องถึงกัน แต่ละคนก็จะมาเริ่มต้นใหม่ ทำให้เสียเวลาในการเล่าเรืองมาก
2.ยังคงยืนยัน ว่าเป็นความผิดของลูกค้าในการส่งสินค้าที่ "เปราะบาง" และ "เสี่ยง" ต่อการเสียหายอยู่แล้ว
3.บางครั้งเปลืยนคำพูดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครโทรมาสักสาย
จนล่าสุดวันนี้ ทาง Flash ได้ต่อต่อผ่านทาง Twitter ผมโดยตรงอีกที หลังจากที่ผมทักไปนานมากและไมไ่ด้รับคำตอบ
เพื่อนๆลองอ่านดูนะครับ เนื้อความ

ผมนี้ไปต่อไม่ถูกเลยครับ
สิ่งที่ผมข้องใจมากตอนนี้ และต้องการให้ CEO หรือเจ้าหน้าที่บริษัทที่มีอำนาจมากกว่านี้ชี้แจงเลยนะครับ
1.ลูกค้าไปที่ร้าน แต่ไม่มีการประกาศสินค้าห้ามส่งห้ามเคลม และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้า ควรจะศึกษาและดูที่หน้าเว็บไซด์เอง เนื่องจาก internet เข้าถึงได้ง่าย??? เหตุผลแบบนี้มันใช้ได้จริงๆหรอครับ แล้วเอาจริงๆ ลูกค้าควรจะทำแบบนี้เอง แต่สาขาหรือบริษัทไม่ต้องทำไรเลย ไม่ต้องแปะประกาศให้ชัดเจน ง่ายๆ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย ถูกไหมครับ?
2.คุณเอาอะไรมาวัดว่าการห่อของไม่ได้มาตรฐาน คุณมีการแนะนำไหมว่าต้องห่อกี่ชั้น ต่อให้ผมห่อ 5 ชั้น 10 ชั้น แต่ถ้าของผมยังเสียหาย คุณจะบอกคำเดิมหรือปล่าว ว่าการห่อไม่ได้มาตรฐาน??? มันดูเป็นคำอ้างมากกว่าเหตุผลนะครับ
3.สินค้าขนาดใหญ่ อยากรู้วิธีการขนส่งตั้งแต่ลูกค้าเอาสินค้าไปไว้ที่สาขา การขนส่งเคลื่อนย้ายขึ้นรถลงรถ ว่าพนักงานหรือบริษัทคุณมี "มาตรฐาน" จริงไหม ทำไมถึงทำสินค้าของลูกค้าเสียหายได้บ่อยๆ ตามที่เค้าตั้งกระทู้กัน???
4.ผมเสียเงินซื้อสินค่า และเสียเงินซื้อบริการขนส่ง ต่อให้สินค้าเสียหาย ทำไมถึงไม่ส่งสินค้าอันเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมที่ผมจะได้ครอบครอง??? แต่คุณกลับเอาสินค้ากลับไป อ้างว่าเสียหายเกิน ส่งให้ไม่ได้ แบบนี้จะมั่นใจได้อย่างไร ว่าสินค้าไม่ได้สูญหาย? ไม่ได้มีเงื่อนงำหรืออะไรที่ผิดปกติ? คุณสามารถเอา "ของๆผม" ไปได้ง่ายอย่างนั้นเลยหรอ???
มารอดูกันต่อภาค 3 นะครับ ว่าบริษัทจะรับผิดชอบ หรือมีคำตอบให้ได้มากกว่านี้ไหม
เสียเงินไม่ว่า แต่เสีย "ความรู้สึก" และเสีย "เวลา" มากๆ
ถ้าผม 1 คนยอมให้เรื่องเงียบไป อีกกี่คนจะต้องเจอเรื่องแบบนี้
เอางบประชาสัมพันธ์ มาปรับปรุงบุคคล วิธีการให้ได้มาตรฐานดีกว่าไหมครับ
รีวิวการใช้บริการขนส่ง Flash Express ภาค 2 "ถ้าคุณคิดว่าแย่แล้ว ยังมีสิ่งที่แย่กว่านี้เยอะ ห่วยแตก!"
https://pantip.com/topic/40720393
ผมได้ทำการติดต่อ Flash หลายช่องทางมาก
1.Callcenter ไม่มีคนรับ รอสัก 20 นาที 30 นาที ก็ปล่าวประโยชน์มาก
2.App Flash ผ่าน Message ไม่เป็นผล ส่งไปไม่มีคนอ่าน พอสักพัก reboot ใหม่ ข้อความหาย โครตเสียเวลา
3.Face book Flash ไม่มีคนตอบเช่นเคย
4.สุดท้ายเพื่อนสามารถช่วยติดต่อผ่านทาง Twiiter ยังมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมา
แต่!!! ขอให้เพื่อนๆ อ่านแล้วลองคิดตามเลยครับ ว่าถูกต้องไหม? แล้วเพื่อนๆจะยังเลือกใช้บริการอย่ไหม???
ปล.ได้ข่าวว่าบริษัทเพิ่งได้ ยูนิคอร์น หึหึ สวนทางจริงๆ
รูปภาพต่อไปนี้คือรูปที่เพื่อนพยายามสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ สรุปได้ว่า
1.เจ้าหน้าที่แต่ละครั้งไม่ใช่คนเดียวกัน แต่ไม่มีการสื่อสารหรือส่งเรื่องถึงกัน แต่ละคนก็จะมาเริ่มต้นใหม่ ทำให้เสียเวลาในการเล่าเรืองมาก
2.ยังคงยืนยัน ว่าเป็นความผิดของลูกค้าในการส่งสินค้าที่ "เปราะบาง" และ "เสี่ยง" ต่อการเสียหายอยู่แล้ว
3.บางครั้งเปลืยนคำพูดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครโทรมาสักสาย
จนล่าสุดวันนี้ ทาง Flash ได้ต่อต่อผ่านทาง Twitter ผมโดยตรงอีกที หลังจากที่ผมทักไปนานมากและไมไ่ด้รับคำตอบ
เพื่อนๆลองอ่านดูนะครับ เนื้อความ
ผมนี้ไปต่อไม่ถูกเลยครับ
สิ่งที่ผมข้องใจมากตอนนี้ และต้องการให้ CEO หรือเจ้าหน้าที่บริษัทที่มีอำนาจมากกว่านี้ชี้แจงเลยนะครับ
1.ลูกค้าไปที่ร้าน แต่ไม่มีการประกาศสินค้าห้ามส่งห้ามเคลม และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้า ควรจะศึกษาและดูที่หน้าเว็บไซด์เอง เนื่องจาก internet เข้าถึงได้ง่าย??? เหตุผลแบบนี้มันใช้ได้จริงๆหรอครับ แล้วเอาจริงๆ ลูกค้าควรจะทำแบบนี้เอง แต่สาขาหรือบริษัทไม่ต้องทำไรเลย ไม่ต้องแปะประกาศให้ชัดเจน ง่ายๆ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย ถูกไหมครับ?
2.คุณเอาอะไรมาวัดว่าการห่อของไม่ได้มาตรฐาน คุณมีการแนะนำไหมว่าต้องห่อกี่ชั้น ต่อให้ผมห่อ 5 ชั้น 10 ชั้น แต่ถ้าของผมยังเสียหาย คุณจะบอกคำเดิมหรือปล่าว ว่าการห่อไม่ได้มาตรฐาน??? มันดูเป็นคำอ้างมากกว่าเหตุผลนะครับ
3.สินค้าขนาดใหญ่ อยากรู้วิธีการขนส่งตั้งแต่ลูกค้าเอาสินค้าไปไว้ที่สาขา การขนส่งเคลื่อนย้ายขึ้นรถลงรถ ว่าพนักงานหรือบริษัทคุณมี "มาตรฐาน" จริงไหม ทำไมถึงทำสินค้าของลูกค้าเสียหายได้บ่อยๆ ตามที่เค้าตั้งกระทู้กัน???
4.ผมเสียเงินซื้อสินค่า และเสียเงินซื้อบริการขนส่ง ต่อให้สินค้าเสียหาย ทำไมถึงไม่ส่งสินค้าอันเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมที่ผมจะได้ครอบครอง??? แต่คุณกลับเอาสินค้ากลับไป อ้างว่าเสียหายเกิน ส่งให้ไม่ได้ แบบนี้จะมั่นใจได้อย่างไร ว่าสินค้าไม่ได้สูญหาย? ไม่ได้มีเงื่อนงำหรืออะไรที่ผิดปกติ? คุณสามารถเอา "ของๆผม" ไปได้ง่ายอย่างนั้นเลยหรอ???
มารอดูกันต่อภาค 3 นะครับ ว่าบริษัทจะรับผิดชอบ หรือมีคำตอบให้ได้มากกว่านี้ไหม
เสียเงินไม่ว่า แต่เสีย "ความรู้สึก" และเสีย "เวลา" มากๆ
ถ้าผม 1 คนยอมให้เรื่องเงียบไป อีกกี่คนจะต้องเจอเรื่องแบบนี้
เอางบประชาสัมพันธ์ มาปรับปรุงบุคคล วิธีการให้ได้มาตรฐานดีกว่าไหมครับ