หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะทราบบ้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
พอดีผมได้ทำการเติมเกมส์เกมส์นึงโดยหักผ่านค่าชำระรายเดือนทรูแต่การเติมล้มเหลว แต่ทางทรูได้หักเงินผมไปแล้ว ผมต้องทำยังไงครับโทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักทีมีแต่น้องมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
ทำไมทรู1242ถึงติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับโทรไม่รู้กี่รอบก็ติดต่อไม่ได้
เติมเงินทรูระบบแพ็กเกจรายเดือนแบบเติมเงินเติมช้าปกติระบบแจ้งให้เติมเงินก่อนวัน00.00ขอวันที่14ต.ค.พอเรามาเติมวันที่14เวลาตี4กว่าแค่ไม่กี่ชม . ระบบแจ้งว่าหักเงินไม่ได้ให้เติมเงินแล้วระบบจะหักอัตโนมัติพอ
สมาชิกหมายเลข 4265144
ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้ 1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน) 2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไ
สมาชิกหมายเลข 5082095
โทรติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยเดือดร้อนให้คุยแต่มะลิ
เติมเงินแล้วเงินหายหมดเข็คsms ก็ไม่มีบริการเสียเงินโดนหักอะไรก็ไม่รู้โทร1242ก็ให้คุยกับมะลิติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยยากมาบริการกันแบบนี้จะคุยกับพนักงานได้ยังไงใครรู้แนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7456346
ใช้ซิมลองกดซื้อสติกเกอร์ไลน์ แต่ทำรายการล้มเหลวและโดนหักเงิน
ตามหัวข้อเลยครับเพิ่งเปิดซิมทรูมาใช้ ยังไม่ได้เติมเงิน แต่ลองไปกดชำระค่าสติกเกอร์ไลน์ ปรากฎว่าไลน์ขึ้นแจ้งเตือนว่าทำรายการล้มเหลว ไม่ได้coinมาใช้ แต่กลับมีข้อความส่งมาว่า ทำรายการเรียบร้อยแล้ว แบบนี้ถ
สมาชิกหมายเลข 3082663
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
เติมrovเว็บเติมเกมส์ ผ่านแอร์เพย์แจ้งเตือนว่าทำรายการล้มเหลวแต่หักเงิน
กดเติมคูปองหน้าเว็บ เติมเกมส์ของการีน่าเพื่อที่จะเติมrov ชำระเงินผ่านแอร์เพย์ ให้ใส่รหัสผ่าน2รอบใส่เสร็จแจ้งเตือนว่าล้มเหลวยังไม่หักเงินใน บช. เราเลยกดซ้ำไป4รอบ ล้มเหลวทั้ง4รอบ เลยไปเช็คยอดเงินใน บช.ป
สมาชิกหมายเลข 4187367
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะทราบบ้าง