หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะทราบบ้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
พอดีผมได้ทำการเติมเกมส์เกมส์นึงโดยหักผ่านค่าชำระรายเดือนทรูแต่การเติมล้มเหลว แต่ทางทรูได้หักเงินผมไปแล้ว ผมต้องทำยังไงครับโทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักทีมีแต่น้องมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
มีsms ส่งมาว่ามีค่าค้างชำระแต่เราไม่ได้ใช้อะไรของทรูเลย เลยอยากทราบรายละเอียด ว่าเราไปใช้ไรของทรูไว้รึป่าว
สมาชิกหมายเลข 3524925
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
เติมเกมแล้วเงินไม่หักวันเติม แต่มาหักวันอื่น
ขออนุญาตค่ะ เราเติมเงินในโรบอคไปแต่โรบัคมันเข้า600 แต่เงินหักในวอเลทไปแค่40บาท แต่พอวันต่อมา มันขึ้นให้ชำระเงิน260บาท ยังไงหรอคะ เราเติมแค่40บาท
สมาชิกหมายเลข 9042814
ค่ายทรู
สอบถามค่ะ หนูเติมเงินโทรศัพท์เพื่อจะเติมเน็ต แต่เน็ตรายเดือนเก่าของหนูยังไม่หมดมันเลยไม่หัก แต่มีข้อความsmsดูดวงเข้ามา แล้วก็โดนหักเงินไปเฉยๆ ครั้งก่อนโดนไป200กว่าบาทเลยค่ะ หนูควรมำยังไงดีคะ หนูใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 8519610
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะทราบบ้าง