นี่คือครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้กับความล้มเหลวในการประสานงานให้กับลูกค้า
ก่อนหน้านี้ผมแจ้งทางช็อปไปว่า
ผมประสงค์จะให้ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
เพราะผมต้องการรวมชำระทุกอย่าง
ด้วยใบเสร็จเพียงใบเดียว
พนักงานรับทราบและทำเรื่องให้
ต่อมามีใบแจ้งการชำระ
จากบัตรเครดิตและของทรูมาพร้อมกัน
ตลอดระยะเวลา 4-6 เดือน
ผมก็ชำระไปตามปกติ
จนผมเอะใจว่า
นี่ผมกำลังจ่ายค่าบริการซ้ำซ้อนอยู่รึเปล่า
ผมจึงสอบถามว่าทำไมถึงมีมา 2ใบ
ทางพนักงานแจ้งว่า
ใบเรียกเก็บจากบัตรเครดิต
คือยอดชำระรวม
แต่ใบที่มาจากทรู
เป็นใบที่ชี้แจงรายละเอียดว่า
ยอดทั้งหมดนั้นมีค่าอะไรบ้าง
เช่นยอดชำระบัตรเครดิต 1,000
ทรูจะส่งใบแจ้งชำระมาให้อีก1ชุด
เพื่อชี้แจงว่า 1,000 นั้นมีค่าอะไรบ้าง
ผมจึงถามไปอีกว่า
สรุปผมจ่ายแค่บิลชำระจากบัตรเครดิตใบเดียวก็พอใช่มั้ย
พนักงานตอบว่าใช่
เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงจ่ายเฉพาะบิลบัตรเครดิตตลอด
ไม่นานมานี้ผมโดนตัดการบริการอินเตอร์เนต
ซึ่งผมกำลังพรีเซ้นส์งานอยู่
ผมโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามรายละเอียด
พนักงานแจ้งว่าการหักผ่านบัตรเครดิตนั้น
เป็นการหักเฉพาะการใช้บริการมือถือ
ไม่รวมการใช้บริการอินเตอร์เนตบ้าน
ผมจึงย้อนถามไปว่า
มือถือผมใช้บริการพ่วงpackageกับอินเตอร์เนตบ้านอยู่
แล้วใครจะอยากให้หักบัตรเครดิตเฉพาะค่ามือถือ
ส่วนค่าอินเตอร์เนตเดินไปจ่ายเอง
ผมเน้นย้ำว่า
ผมต้องการหักค่าชำระของทรูทั้งหมด
ผ่านบัตรเครดิต
พนักงานรับทราบและจะประสานงานให้
แล้วเปิดบริการอินเตอร์เนตผมให้ตามปกติ
อีกไม่กี่วัน
มีพนักงานโทรมาถามว่าประสงค์จะหักค่าบริการทั้งหมด
ผ่านบัตรเครดิตใช่มั้ย
ผมตอบสั้นๆว่าใช่
พนักงานบอกอีกว่า
พอดีคนรับเคสคนเก่าย้ายไปอยู่สาขาอื่น
ผมมีคำถามในใจ
"แล้วไง(วะ)"
พนักงานที่รับเรื่องไว้ย้ายสาขา
แล้วลอยแพเคสผมเลยหรอ?
มาวันนี้เนตผมโดนตัดอีกรอบ
บอกว่าผมค้างชำระค่าบริการ
พรีเซ้นต์ผมพังอีกรอบ
สคริปต์งานที่รันไว้พังหมด
โทรไป1242อีกรอบ
กลับกลายเป็นบอทพูดว่า
ให้ผมไปชำระค่าบริการก่อน
แล้วถึงจะเปิดให้บริการ
โดยที่ไม่มีoption
ให้ผมติดต่อ call center อีก
สุดท้ายผมต้องเดินไปจ่าย7-11แบบงงๆ
ผมแจ้งพนักงานไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วกับเรื่องพวกนี้
ทำไมยังเป็นแบบนี้อยู่อีก
ความเสียหายที่เกิดขึ้น
จากการตัดอินเตอร์เนต
ของผู้ใช้บริการ
โดยที่เกิดจากความผิดพลาดในการประสานงาน
ของพนักงานทางทรู
ไม่รู้จะพูดยังไง
เสียหายไปเท่าไหร่
เห็นคนอื่นโดนมาเยอะ
ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง
ขอบคุณครับ
ความล้มเหลวในการประสานงานของเจ้าหน้าที่ Turemove H เมื่อไหร่จะได้รับการแก้ไข
ก่อนหน้านี้ผมแจ้งทางช็อปไปว่า
ผมประสงค์จะให้ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต
เพราะผมต้องการรวมชำระทุกอย่าง
ด้วยใบเสร็จเพียงใบเดียว
พนักงานรับทราบและทำเรื่องให้
ต่อมามีใบแจ้งการชำระ
จากบัตรเครดิตและของทรูมาพร้อมกัน
ตลอดระยะเวลา 4-6 เดือน
ผมก็ชำระไปตามปกติ
จนผมเอะใจว่า
นี่ผมกำลังจ่ายค่าบริการซ้ำซ้อนอยู่รึเปล่า
ผมจึงสอบถามว่าทำไมถึงมีมา 2ใบ
ทางพนักงานแจ้งว่า
ใบเรียกเก็บจากบัตรเครดิต
คือยอดชำระรวม
แต่ใบที่มาจากทรู
เป็นใบที่ชี้แจงรายละเอียดว่า
ยอดทั้งหมดนั้นมีค่าอะไรบ้าง
เช่นยอดชำระบัตรเครดิต 1,000
ทรูจะส่งใบแจ้งชำระมาให้อีก1ชุด
เพื่อชี้แจงว่า 1,000 นั้นมีค่าอะไรบ้าง
ผมจึงถามไปอีกว่า
สรุปผมจ่ายแค่บิลชำระจากบัตรเครดิตใบเดียวก็พอใช่มั้ย
พนักงานตอบว่าใช่
เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงจ่ายเฉพาะบิลบัตรเครดิตตลอด
ไม่นานมานี้ผมโดนตัดการบริการอินเตอร์เนต
ซึ่งผมกำลังพรีเซ้นส์งานอยู่
ผมโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามรายละเอียด
พนักงานแจ้งว่าการหักผ่านบัตรเครดิตนั้น
เป็นการหักเฉพาะการใช้บริการมือถือ
ไม่รวมการใช้บริการอินเตอร์เนตบ้าน
ผมจึงย้อนถามไปว่า
มือถือผมใช้บริการพ่วงpackageกับอินเตอร์เนตบ้านอยู่
แล้วใครจะอยากให้หักบัตรเครดิตเฉพาะค่ามือถือ
ส่วนค่าอินเตอร์เนตเดินไปจ่ายเอง
ผมเน้นย้ำว่า
ผมต้องการหักค่าชำระของทรูทั้งหมด
ผ่านบัตรเครดิต
พนักงานรับทราบและจะประสานงานให้
แล้วเปิดบริการอินเตอร์เนตผมให้ตามปกติ
อีกไม่กี่วัน
มีพนักงานโทรมาถามว่าประสงค์จะหักค่าบริการทั้งหมด
ผ่านบัตรเครดิตใช่มั้ย
ผมตอบสั้นๆว่าใช่
พนักงานบอกอีกว่า
พอดีคนรับเคสคนเก่าย้ายไปอยู่สาขาอื่น
ผมมีคำถามในใจ
"แล้วไง(วะ)"
พนักงานที่รับเรื่องไว้ย้ายสาขา
แล้วลอยแพเคสผมเลยหรอ?
มาวันนี้เนตผมโดนตัดอีกรอบ
บอกว่าผมค้างชำระค่าบริการ
พรีเซ้นต์ผมพังอีกรอบ
สคริปต์งานที่รันไว้พังหมด
โทรไป1242อีกรอบ
กลับกลายเป็นบอทพูดว่า
ให้ผมไปชำระค่าบริการก่อน
แล้วถึงจะเปิดให้บริการ
โดยที่ไม่มีoption
ให้ผมติดต่อ call center อีก
สุดท้ายผมต้องเดินไปจ่าย7-11แบบงงๆ
ผมแจ้งพนักงานไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วกับเรื่องพวกนี้
ทำไมยังเป็นแบบนี้อยู่อีก
ความเสียหายที่เกิดขึ้น
จากการตัดอินเตอร์เนต
ของผู้ใช้บริการ
โดยที่เกิดจากความผิดพลาดในการประสานงาน
ของพนักงานทางทรู
ไม่รู้จะพูดยังไง
เสียหายไปเท่าไหร่
เห็นคนอื่นโดนมาเยอะ
ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง
ขอบคุณครับ