กล้อง มีปัญหา หลังจากupdate software ถ่ายทั้งภาพ และวีดีโอ ทุกอย่าง สีสลับ color temp ตลอด ฟ้า เหลือง ใช้งานไม่ได้ ไปศูนย์samsung เซ็นทรัลเวิลด ทางพนักงาน หาสาเหตุไม่เจอ (เครื่องไม่เคยตกกระแทกมาก่อน) พง บอก ให้ มาอีกครั้ง วันที่1 พค 2564 จะสั่งอะไหล่มาให้ครบ เผื่อไม่ให้ลูกค้าเสียเวลา !!
1.อะไหล่กล้อง
2.เมมบอรด
เราเข้ารับบริการวันที่1 พค 2564
พง.แจ้งว่าน่าจะใช้ระยะเวลานาน
มารับเครื่อง ในวันเดียวกัน พง บอกว่าเราได้เปลี่ยนกล้องใหม่ให้แล้ว !! แต่อาการยังไม่หาย จะแจ้งไปทางศูนย์ใหญ่เกาหลี ต้องรอ software ตัวใหม่ แต่ไม่รุ้เมื่อไร!!!! ให้ลูกค้าเขียน ปัญหา ทิ้งไว้ .... !!
แต่เราบอกว่า เราใช้งานไม่ได้ ต้องรอ เพราะตอนที่ตัดสินใจซื้อ เราเชื่อว่า รุ่นนี้ น่าจะตอบโจทย์ การใช้งาน เพราะต้องบันทึกวีดีโอ ตลอด
ตามปกติ เรา ใช้ samsung note มาหลายรุ่น หลังการเข้ารับริการ ที่ศูนย์จะมี call center แจ้งกับ ถามลูกค้าการใช้บรืการ แต่นี่ไม่มี
นี่ รอ มา 20วัน !!!
ก่อนหน้า โทรไปทาง callcenter ทางพง บอกเรารับเรื่องได้ได้ ให้ติดต่อเองที่ศูนย์เท่านั้น (???)
วันที่ 20 ไปติดต่อศูนย์ซ่อมอีกที่
เรา แจ้งอาการเบื้องต้น และบอกพง ว่า มีการเปลี่ยนกล้อง ไปแล้ว แต่ ทางพง ที่ศูนย์ อีกที่ บอกว่า ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไหล่ อะไรเลย ดูจากประวัติ ของ serial เครื่องนี้
ทั้งหมดอยากจะบอกว่าลูกค้าที่ซื้อมือถือ ไปใช้บริการที่ศุนย์ซ่อมเซ็นทรัลเวิลด เสียเวลานะคะ
พง ที่มาให้บริการ น่าจะเป็น manager
คิดว่า พง น่าจะจำcase นี้ได้นะ
การบริการ ถือว่า แย่มากๆๆ ไม่ได้ทำอะไร กับการแก้ปัญหา ไม่ได้เปลี่ยนกล้อง อะไหล่ใดๆเพียงแค่ล้างเครื่อง แล้วบอกว่า หาสาหตุไม่เจอ คือให้ลูกค้าใช้ไป ( ใช้งานไม่ได้เลยนะคะ) และยังอยู่ในการรัปประกัน
ปล. จะลองใช้บริการที่ศูนย์นี้ ดูนะคะ ว่ามาตรฐาน ความสามารถ ของพง จะ มีประสิทธิภาพ ดีกว่าไหม
ยังไม่ได้รับการซ่อมนะคะ รออยู่
Samsung note20ultra วีดีโอและกล้อง ใช้งานไม่ได้ เข้าใช้บริการศูนย์ซ่อมที่เซ็นทรัลเวิลดิ์ แย่มาก
1.อะไหล่กล้อง
2.เมมบอรด
เราเข้ารับบริการวันที่1 พค 2564
พง.แจ้งว่าน่าจะใช้ระยะเวลานาน
มารับเครื่อง ในวันเดียวกัน พง บอกว่าเราได้เปลี่ยนกล้องใหม่ให้แล้ว !! แต่อาการยังไม่หาย จะแจ้งไปทางศูนย์ใหญ่เกาหลี ต้องรอ software ตัวใหม่ แต่ไม่รุ้เมื่อไร!!!! ให้ลูกค้าเขียน ปัญหา ทิ้งไว้ .... !!
แต่เราบอกว่า เราใช้งานไม่ได้ ต้องรอ เพราะตอนที่ตัดสินใจซื้อ เราเชื่อว่า รุ่นนี้ น่าจะตอบโจทย์ การใช้งาน เพราะต้องบันทึกวีดีโอ ตลอด
ตามปกติ เรา ใช้ samsung note มาหลายรุ่น หลังการเข้ารับริการ ที่ศูนย์จะมี call center แจ้งกับ ถามลูกค้าการใช้บรืการ แต่นี่ไม่มี
นี่ รอ มา 20วัน !!!
ก่อนหน้า โทรไปทาง callcenter ทางพง บอกเรารับเรื่องได้ได้ ให้ติดต่อเองที่ศูนย์เท่านั้น (???)
วันที่ 20 ไปติดต่อศูนย์ซ่อมอีกที่
เรา แจ้งอาการเบื้องต้น และบอกพง ว่า มีการเปลี่ยนกล้อง ไปแล้ว แต่ ทางพง ที่ศูนย์ อีกที่ บอกว่า ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไหล่ อะไรเลย ดูจากประวัติ ของ serial เครื่องนี้
ทั้งหมดอยากจะบอกว่าลูกค้าที่ซื้อมือถือ ไปใช้บริการที่ศุนย์ซ่อมเซ็นทรัลเวิลด เสียเวลานะคะ
พง ที่มาให้บริการ น่าจะเป็น manager
คิดว่า พง น่าจะจำcase นี้ได้นะ
การบริการ ถือว่า แย่มากๆๆ ไม่ได้ทำอะไร กับการแก้ปัญหา ไม่ได้เปลี่ยนกล้อง อะไหล่ใดๆเพียงแค่ล้างเครื่อง แล้วบอกว่า หาสาหตุไม่เจอ คือให้ลูกค้าใช้ไป ( ใช้งานไม่ได้เลยนะคะ) และยังอยู่ในการรัปประกัน
ปล. จะลองใช้บริการที่ศูนย์นี้ ดูนะคะ ว่ามาตรฐาน ความสามารถ ของพง จะ มีประสิทธิภาพ ดีกว่าไหม
ยังไม่ได้รับการซ่อมนะคะ รออยู่