โทรคอลเซ็นเตอร์ไปสองรอบบอกจะได้เงินคืนตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ

กระทู้คำถาม
โอนทรูมันนี่ไปบัญชีผิด เเล้วเขาบอกว่าบัญชีไม่มีตัวตนจะได้รับเงินคืนภายในสองชั่วโมงตอนนร้บ 10 ชม. เเล้วยังไม่ได้เลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6451303   เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่