เตือนระวังภัยโบรคเกอร์ประกัน

กระทู้สนทนา
ต่อประกันรายเดือนชั้น 3+ 555  บาท กับบ.โบรคเกอร์ TQM ปกติเวลาโอนเงินผ่าน TrueMoney wallet ระบบของ TQM ก็จะส่งอีเมล์ตอบกลับว่าได้รับการชำระเงินและแจ้งหมายเลขสั่งซื้อให้ เราก็จะดาวโหลดกรมธรรม์ออนไลน์ที่แนบมากับเมล์ได้เลย แต่มาระยะหลังมาแปลก ไม่ค่อยมีกรมธรรม์แนบมาด้วย ต้องโทรตามและแต่ละครั้งก็ต้องเสียเวลาในการจิกเอากรมธรรม์มาให้ได้ก่อนถึงจะมั่นใจใช้รถได้ เพราะเคยมีอยู่เดือนนึงด้วยความเชื่อใจใช้รถจนจะครบเดือนโทรถามว่าประกันหมดเมื่อไหร่จึงได้รู้ว่าโบรคเกอร์รายนี้ไม่ได้ต่อให้ครับ ดีที่ทั้งเดือนนั้นไม่มีอุบัติเหตุ ตอนหลังเลยต้องตามทุกครั้งที่ต่อ แต่ครั้งนี้หนักกว่าเดิมครับ ถึงตามก็ไม่ง่ายเหมือนเดิม ผ่านระยะเริ่มประกันไป 1 วันแล้วก็ยังไม่ได้ โทรถามเมืองไทยประกันภัยก็บอกว่าเราขาดต่อ ทางโบรคเกอร์ยังไม่ได้ต่อให้ ติดต่อผ่านทางแชทก็แสนยากเย็น มีพี่หมีสัมพันธ์ 9 มาหลอกว่ามีคนทำงานให้รอคิวไปเรื่อยจนถึงคิวเราไม่โต้ตอบซะงั้น ออกจากแชทไปเชยเลย ต้องเข้าไปตามใหม่จนสุดท้ายเจอพี่หมีสัมพันธ์10 เข้ามาคุยให้ส่งสลิปการจ่ายเงินเข้ามาในหน้าแชท บังเอิญเราเข้าแชทหน้าโน๊ตบุ๊คก็ไม่มีเครื่องหมายใดๆว่าส่งภาพเข้าไปได้ มีแต่ส่งข้อความได้เท่านั้น เคยเข้าไลน์ก็รอนานมากพอถึงคิวก็โดนอย่างที่บอกข้างต้น สุดท้ายเราก็บอกว่าส่งไม่ได้ๆ แกเลยบอกเมล์มาให้ว่าให้ส่งทางนั้น แต่เนื่องจากเรามีระบบเช็คว่ามีใครอ่านเมล์ที่ส่งไปรึยัง จนป่านนี้ก็ยังไม่มีใครอ่าน กรมธรรม์ก็ยังไม่ได้อยู่ดี เดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้กะว่าจะไปแจ้งความเอาเงินคืน แล้วหาโบรคเกอร์หรือไปบริษัทประกันโดยตรงดีกว่าไม่เหนื่อยเหมือนมาทำออนไลน์กับโบรคเกอร์เจ้านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่