TQM นี่พึ่งพาอะไรได้บ้างครับ

ผมทำประกัน COVID-19 ผ่านนายหน้า TQM แบบถ้าตรวจพบเชื้อ แล้วจ่าย 100,000 แต่หลังจากทำ ผมต้องการจะสอบถามข้อมูลว่า เอกสารกรมธรรม์จะได้เมื่อไร ทางไหน (ตั้งแต่ ๑๘ มี.ค.) แต่ทั้งแชต ทั้งโทร ๑๗๓๗ (ที่บอกว่า บริการตลอด ๒๔ ชั่วโมง) จนถึงวันนี้ ผมโทรไป ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย

จนกระทั่งวันนี้ มี SMS ส่งตารางกรมธรรม์มา กลับใส่ข้อมูลผิด ทั้งที่ผมกรอกถูกตลอด แคปฯ ภาพไว้ด้วย มาใส่เพศผมเป็น เพศหญิง จะโทรไปเพื่อให้ทางนั้นแก้ไข ก็ไม่มีใครรับ รอสายกว่าสิบยี่สิบนาที 

แบบนี้ถือว่าบริการไม่มีประสิทธิภาพไหมครับ ถ้าต่อไปเกิดต้องเคลมจริงแล้วมีปัญหา จะทำอย่างไรล่ะครับ เป็นบริษัทโบรกเกอร์ประกัน แต่ไม่รับผิดชอบอะไรต่อลูกค้าเลย

นี่ไม่รู้จะติดต่ออย่างไรแล้ว แชตก็บอกให้ใส่เมลเพื่อตอบกลับ จนวันนี้ก็ไม่ส่งกลับมา โทรก็ไม่มีใครบริการ
หรือจะให้ติดต่อไปที่ คปภ. สคบ. ดีล่ะครับ

เพิ่มเติม ๒๓ มี.ค. ๖๓ เวลา ๑๑.๕๔ น.
ติดต่อทางไลน์ แจ้งร้องเรียน และส่ง Facebook Messenger ไปเรียบร้อย Read เรียบร้อย แต่ยังคงไม่ได้อะไรตอบกลับมาแม้สักนิดครับ

เพิ่มเติ่ม :
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ หลังจากส่งข้อความในเฟซบุ๊กไปถี่ ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่