คือเราเป็นลูกค้า TQM Broker ต่อประกันรถยนต์กับ TQM มาหลายปี ไม่ค่อยประทับใจในการบริการของบริษัทเท่าที่ควร
ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการของ call center ฝ่ายขาย เวลาติดต่อไม่ค่อยได้รับคำตอบ บางครั้งต้องรอ 3-4 วันถึงจะได้คำตอบ
เคยคอมเพลนหลายครั้ง ก็ไม่เห็นการปรับปรุงที่เป็นรูปธรรม
ปีนี้เราต่อประกันโดยเราเปลี่ยนประกัน และจ่ายเงิน TQM Broker ไปตั้งแต่เดือนมีนาคม จนวันที่นี้ ยังไม่ได้กรมธรรม์เลย
ตามหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้
เดือนมีนาคม จ่ายประกัน
วันที่ 28 พ.ค. รถเราเกิดอุบัติเหตุ เราก็โทรไปเคลมกับบริษัทประกันเอง บริษัทประกันแจ้งว่าเราไม่มีเลขกรมธรรม์กับทางเค้า แต่จะรับเคลมไว้ก่อน
แอบบอกว่าบริษัทประกันนี้บริการดีมาก และโทรมาสอบถามความคืบหน้าตลอด
เราก็โทรถามไป call center TQM แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ และไม่มีเลขกรมธรรม์
call center แจ้งว่าคุ้มครองตั้งแต่ 31 พ.ค.แล้ว ส่วนกรมธรรม์จะประสานให้และให้ฝ่ายขายติดต่อกลับ
วันที่ 29 พ.ค. ไม่ได้รับโทรศัพท์จาก TQM
วันที่ 30 พ.ค. เราได้รับโทรศัพท์จาก TQM แจ้งว่าจะโทรประสานให้ไปยังบริษัทประกันให้ สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 2 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยังบริษัทประกันเอง แต่บริษัทประกันแจ้งว่าให้ตามกับ TQM เพราะเค้าส่งเรื่องให้แล้ว สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 2 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยัง call center TQM จนท. แจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะจัดส่งกรมธรรม์ให้ สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 8 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยัง call center TQM ตามกรมธรรม์ จนท. แจ้งว่าจะจัดส่งกรมธรรม์ให้วันพรุ่งนี้ สรุปคือ รอต่อไป
จนท. call center แจ้งว่าให้รับสำเนา ทางไลน์ TQM เราทักไปก็ไม่มีใครตอบ สรุปคือ รอต่อไป
ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ 28 พ.ค. จนวันนี้ 8 ก.ค. ก็ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ และรอจะเข้าเคลมที่อู่
อยากถามผู้รู้ว่า
ระหว่างที่เราเสียเวลา ยังไม่สามารถนำรถเข้าซ่อมได้ (ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ 28 พ.ค. จนวันที่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์)
เราสามารถเรียกค่าเสียเวลากับใครได้มั้ย รถใช้ไม่ได้ และยังเอาเข้าซ่อมไม่ได้
ป.ล. TQM บริการแย่จริงๆ ไม่ช่วยเหลือ แถมยังไม่ให้ความชัดเจน แต่ได้ค่านายหน้านะ
ใครเคยใช้บริการ Broker ประกัน TQM มั่ง
ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการของ call center ฝ่ายขาย เวลาติดต่อไม่ค่อยได้รับคำตอบ บางครั้งต้องรอ 3-4 วันถึงจะได้คำตอบ
เคยคอมเพลนหลายครั้ง ก็ไม่เห็นการปรับปรุงที่เป็นรูปธรรม
ปีนี้เราต่อประกันโดยเราเปลี่ยนประกัน และจ่ายเงิน TQM Broker ไปตั้งแต่เดือนมีนาคม จนวันที่นี้ ยังไม่ได้กรมธรรม์เลย
ตามหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้
เดือนมีนาคม จ่ายประกัน
วันที่ 28 พ.ค. รถเราเกิดอุบัติเหตุ เราก็โทรไปเคลมกับบริษัทประกันเอง บริษัทประกันแจ้งว่าเราไม่มีเลขกรมธรรม์กับทางเค้า แต่จะรับเคลมไว้ก่อน
แอบบอกว่าบริษัทประกันนี้บริการดีมาก และโทรมาสอบถามความคืบหน้าตลอด
เราก็โทรถามไป call center TQM แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ และไม่มีเลขกรมธรรม์
call center แจ้งว่าคุ้มครองตั้งแต่ 31 พ.ค.แล้ว ส่วนกรมธรรม์จะประสานให้และให้ฝ่ายขายติดต่อกลับ
วันที่ 29 พ.ค. ไม่ได้รับโทรศัพท์จาก TQM
วันที่ 30 พ.ค. เราได้รับโทรศัพท์จาก TQM แจ้งว่าจะโทรประสานให้ไปยังบริษัทประกันให้ สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 2 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยังบริษัทประกันเอง แต่บริษัทประกันแจ้งว่าให้ตามกับ TQM เพราะเค้าส่งเรื่องให้แล้ว สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 2 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยัง call center TQM จนท. แจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะจัดส่งกรมธรรม์ให้ สรุปคือ รอต่อไป
วันที่ 8 ก.ค. เราโทรติดต่อไปยัง call center TQM ตามกรมธรรม์ จนท. แจ้งว่าจะจัดส่งกรมธรรม์ให้วันพรุ่งนี้ สรุปคือ รอต่อไป
จนท. call center แจ้งว่าให้รับสำเนา ทางไลน์ TQM เราทักไปก็ไม่มีใครตอบ สรุปคือ รอต่อไป
ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ 28 พ.ค. จนวันนี้ 8 ก.ค. ก็ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ และรอจะเข้าเคลมที่อู่
อยากถามผู้รู้ว่า
ระหว่างที่เราเสียเวลา ยังไม่สามารถนำรถเข้าซ่อมได้ (ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ 28 พ.ค. จนวันที่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์)
เราสามารถเรียกค่าเสียเวลากับใครได้มั้ย รถใช้ไม่ได้ และยังเอาเข้าซ่อมไม่ได้
ป.ล. TQM บริการแย่จริงๆ ไม่ช่วยเหลือ แถมยังไม่ให้ความชัดเจน แต่ได้ค่านายหน้านะ