วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การทำประกันกับบริษัท TQM นะคะ
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 63 ได้ตัดสินใจทำประกันโควิทกับ TQM ซึ่งเราก็โอนเงินให้ มีสลิปโอนเงินเรียบร้อย วันนั้นทำไป 2 คน อาทิตย์นึงผ่านไป พี่ที่ทำด้วยกัน ได้รับกรมธรรม์เรียบร้อย แต่เรายังไม่ได้รับ เราจึงโทรไปเช็คกับ Call Center ของ TQM ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่าไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ แล้วยังไงจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะคะ แต่ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา โทรตามไปเป็น 20 รอบ ก็ได้คำตอบกลับมาแบบนี้ทุกรอบ แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเหมือนกับทุกรอบ
เราก็ให้เพื่อนอีกคนโทรตาม ส่งเอกสารทุกอย่างเข้าไปให้ทั้งหมด แต่ก็ยังไม่ได้เรื่องคืบหน้าแต่อย่างใด
จนวันนี้ วันที่ 5 พฤษภาคม 63 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่า ต้องขอโทษด้วยนะคะ ทางเราหาข้อมูลไม่เจอจริงๆ ยังไงขอทำเรื่องคืนเงินให้ได้มั้ยคะ คือ ณ จุดนี้ ถ้าไม่ตกลงก็ไม่ได้ เพราะไม่มีตัวไหนให้ทำแล้ว ถึงมีเราก็ไม่กล้าทำกับที่นี้แล้ว เราตามเรื่องมาเดือนกว่า สุดท้ายได้คำตอบกลับมาแบบนี้ ตรงไหนคือความรับผิดชอบของบริษัท TQM ไม่ทราบคะ
ขอลาขาดกับบริษัท TQM ค่ะ
ประสบการณ์การทำประกันโควิท กับ TQM
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 63 ได้ตัดสินใจทำประกันโควิทกับ TQM ซึ่งเราก็โอนเงินให้ มีสลิปโอนเงินเรียบร้อย วันนั้นทำไป 2 คน อาทิตย์นึงผ่านไป พี่ที่ทำด้วยกัน ได้รับกรมธรรม์เรียบร้อย แต่เรายังไม่ได้รับ เราจึงโทรไปเช็คกับ Call Center ของ TQM ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่าไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ แล้วยังไงจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะคะ แต่ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา โทรตามไปเป็น 20 รอบ ก็ได้คำตอบกลับมาแบบนี้ทุกรอบ แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเหมือนกับทุกรอบ
เราก็ให้เพื่อนอีกคนโทรตาม ส่งเอกสารทุกอย่างเข้าไปให้ทั้งหมด แต่ก็ยังไม่ได้เรื่องคืบหน้าแต่อย่างใด
จนวันนี้ วันที่ 5 พฤษภาคม 63 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่า ต้องขอโทษด้วยนะคะ ทางเราหาข้อมูลไม่เจอจริงๆ ยังไงขอทำเรื่องคืนเงินให้ได้มั้ยคะ คือ ณ จุดนี้ ถ้าไม่ตกลงก็ไม่ได้ เพราะไม่มีตัวไหนให้ทำแล้ว ถึงมีเราก็ไม่กล้าทำกับที่นี้แล้ว เราตามเรื่องมาเดือนกว่า สุดท้ายได้คำตอบกลับมาแบบนี้ ตรงไหนคือความรับผิดชอบของบริษัท TQM ไม่ทราบคะ
ขอลาขาดกับบริษัท TQM ค่ะ