สำหรับคนที่ใช้บริการอยู่แล้วไม่มีปัญหาถือว่าดีแล้วครับ ส่วนตัวผม เจอปัญหาที่ตอนนี้ยังไม่รู้จะได้คำตอบยังไง เริ่มต้นจากการหาข้อมูลต่อประกันรถนต์ผ่านทางออนไลน์ แล้วก็ไปเจอกับโบรคเกอร์ดังกล่าว เลยขอใบเสนอราคา โดยโบรคเกอร์เสนอราคาเป็นของ กรุงเทพประกันภัย หลังจากนั้นได้มีการโอนเงินพร้อมกับส่งสำเนาจดทะเบียนรถให้ทางเจ้าหน้าที่และนัดวันเข้ามาถ่ายรูปรถเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ตามเรื่องเอกสารที่ต้องได้รับจากโบรคเกอร์เจ้านี้เลย (ยอมรับว่าตัวเองสะเพร่ามาก) จนกระทั่งผ่านไปอีกประมาณ 90 วัน รถยนต์ผมเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ผมโทรแจ้งบริษัทประกันตามปกติ เจ้าหน้าที่เข้ามาที่เกิดเหตุตามปกติ แต่ติดปัญหาที่ไม่สามารถออกใบเคลมให้ผมได้ เนื่องจากไม่มีเลขกรมธรรม์ในระบบ ผมรีบติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องตอนผมซื้อประกัน คำตอบที่ได้รับคือ จะมีเจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อกลับมา
หลังจากเจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อกลับมา คำตอบที่ได้รับคือจะรีบตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา คำถามของผมคือผมสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ รถก็เอาไปซ่อมไม่ได้เนื่องจากไม่มีใบเคลม เงินก็จ่ายไปแล้ว ไม่มั่นใจว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ ถ้ามีรบกวนหลังไมค์มาแนะนำผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ประสบการณ์ต่อประกันรถยนต์ผ่าน โบรคเกอร์ TQM
หลังจากเจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อกลับมา คำตอบที่ได้รับคือจะรีบตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา คำถามของผมคือผมสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ รถก็เอาไปซ่อมไม่ได้เนื่องจากไม่มีใบเคลม เงินก็จ่ายไปแล้ว ไม่มั่นใจว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ ถ้ามีรบกวนหลังไมค์มาแนะนำผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ