หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคุณ K8888 เรื่องการดำเนินการส่งบัตรเครดิต
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
บัตรดิฉันอนุมัติตั้งแต่วันที่1 จนถึงวันนี้เช้คกับคอลเซนเตอร์ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ส่งออกมาเนื่องจากติดวันหยุดแล้ววันที่เป็นวันทำการก็ได้โทรเช้ค จนทก็บอกว่ากำลังจัดส่ง แต่อีกวันโทรถามกลับได้รับึำึำตอบว่ายังไม่ส่ง
ไม่ทราบว่าจะคาบัตรไว้เพื่ออะไร
ถ้าไม่ส่งให้ดิฉันจะได้ยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามคุณ K8888
เนื่องด้วยดิฉันได้ทำบัตรเครดิตไว้ และมีแมสเสนเจอร์มารับเอกสารในการยื่นไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิย ที่ผ่านมา วันจันทร์ที่ 23 มิย มีพนักงานโทรมาขอข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งว่าอนุมัติแล้ว จะมีเอกสารส่งมา
สมาชิกหมายเลข 865355
LAZADA ถ้าลูกค้าซื้อของได้ราคาถูก คุณจะไม่ส่งให้ใช่ไหมคะ
เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ฉันได้ซื้อของ lazada โดยซื้อรองเท้ากีฬาในราคาโปรโมชั่น และกดโค้ดได้ลด 100 บาท เหลือราคา 899 บาท จากราคา 1,250 บาท ผ่านมาซักสัปดาห์หนึ่งดิฉันจึงได้ทวงถามจาก lazad
คุณป้าบ้าๆบอๆ
คุณ K8888 คะ มือใหม่งงกับวงเงินบัตรเครดิต กรณีได้รับบัตรหลัก 2 ใบค่ะ
คือ หลังจากแม่เต่าได้รับทาบทามจากทางเซลล์ให้สมัครบัตรกับแบงค์นี้ แม่เต่าก็ลองสมัครดู และได้รับการอนุมัติแล้ว 3 สัปดาห์ถัดมา ก็ได้รับบัตรเครดิตร่วมกสิกรโรบินสันมาค่ะ อีก 2 สัปดาห์ถัดมา ก็ส่งบัตร Visa p
แม่เต่าตาถั่ว
ต้องการยกเลิกSMSขยันบอกKBANK
ดิฉันต้องการยกเลิกบริการSMS ขยันบอกให้กับบัญชีคุณแม่ ติดต่อไปยังคอลเซนเตอร์แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ยังไงรบกวนทางธ.กสิกรไทยช่วยติดต่อกลับดำเนินการให้ด้วยค่ะ
totoro_kawaii
สอบถามคุณ K8888 เรื่องขอรายละเอียด Statement ย้อนหลัง ธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 35,000 บาท
เนื่องจากดิฉันได้ขอรายละเอียดรายการเดินบัญชีย้อนหลัง (บัญชีกระแสรายวัน) เนื่องจากมีข้อสงสัยในรายการที่โอนเงินเข้ามา 2 Transaction โดยเป็นรายการของปี 2013 จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ทาง call center ก็แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 1924556
เรียนถามธนาคารเขียวครับ เกี่ยวกับหนี้สินเชื่อ / บัตรเครดิต
สอบถามคุณ K8888 หน่อยครับ ว่ากรณีผู้ทำสินเชื่อกับธนาคาร และได้เสียชีวิตไปแล้ว ทางธนาคารจะจัดการอย่างไรครับ เพราะโทรไปสอบถาม call center ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรที่มีสาระเท่าไหร่ เหมือนจะให้ให้ทางญาติเป็นค
เขียวสดใส
KBANK กรณีบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย
สอบถามคุณ K8888 ค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ได้รับจดหมายแจ้งว่าสามารถใช้บัตรได้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น ดิฉันสมัครชำระค่าสาะารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตอยู่หลายรายการ สอบถามทางสาข
สมาชิกหมายเลข 1698312
UOB ปฏิเสธการสมัครบัตรกดเงินและบัตรเครดิต โดยไม่แจ้งเหตุผล
เราลองสมัครเป็น Wealt ของUOBโดย AUM ไว้ในในช่วง 2-10 ล้านตามที่ธนาคารกำหนด โดยใช้เวลาไม่กี่วัน แปบเดียวมากๆทางธนาคารก็อนุมัติWealt เราเลยกรอกข้อมูลที่สมัครบัตรกดเงิน และเครดิตที่สาขา และผ่านมมาไม่กี่ว
สมาชิกหมายเลข 9086080
ยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต สามารถทำได้ด้วยวิธีไหนบ้าง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอยากยกเลิกการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติของแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 4434281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคุณ K8888 เรื่องการดำเนินการส่งบัตรเครดิต
ไม่ทราบว่าจะคาบัตรไว้เพื่ออะไร
ถ้าไม่ส่งให้ดิฉันจะได้ยกเลิก