มาบอกเล่าให้อ่านกันแล้วกันนะคะ
ปกติใช้โทรศัพ์ AIS เวลาจะสอบถามหรือเปลี่ยนโปรโมชันโทรศัพท์ ติดต่อหลังไมค์ คุยและให้เบอร์โทรไปแล้ว
ไม่เกิน 10 นาทีจะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทุกครั้งที่ติดต่อ(เอาจริงๆก็ปีละ 2-3 ครั้งเองค่ะ เพราะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนอกจากเปลี่ยนโปรโมชั่น)
ขอชื่มชมทีม call center ของ AIS ด้วยค่ะ เรื่องปัญหาการใช้งานค่อยว่ากันค่ะ
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ค่ายแดง ตั้งแต่ไม่ได้เป็นสายไฟเบอร์ ใช้สักพักมีเจ้าหน้าที่ติดต่อจะเปลี่ยนสายไฟเบอร์แพคเก็จเดิม
คุยสรุปจะติดตั้งเปลี่ยนสาย ให้รอช่างติดต่อกลับ รอจนลืมไปเลยค่ะ ไม่มีการติดต่อกลับ
ครั้งนี้ ติดต่อหลังไมค์ไป ตั้งแต่ 3 วันก่อนคุยและได้ให้เบอร์โทรไป เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอติดต่อกลับนะคะ หายยยเลยค่ะ
ติดต่อไปอีกที ขอเช็คเดิมมีคู่สายตอนนี้คู่สายเต็มจะติดต้องเสียค่าเดินสายเพิ่ม
สอบถามไปมาก็ขอเบอร์จะติดต่อกลับ คงเดากันได้นะคะ หายยยยยย เหมือนเดิมค่ะ
จบการรีวิวการติดต่อ และติดตามลูกค้าจาก 2 ค่ายเขียวแดง ค่ะ
ชื่นชมและเปรียบเทียบการทำงานของ 2 ค่าย เขียวแดง
ปกติใช้โทรศัพ์ AIS เวลาจะสอบถามหรือเปลี่ยนโปรโมชันโทรศัพท์ ติดต่อหลังไมค์ คุยและให้เบอร์โทรไปแล้ว
ไม่เกิน 10 นาทีจะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทุกครั้งที่ติดต่อ(เอาจริงๆก็ปีละ 2-3 ครั้งเองค่ะ เพราะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนอกจากเปลี่ยนโปรโมชั่น)
ขอชื่มชมทีม call center ของ AIS ด้วยค่ะ เรื่องปัญหาการใช้งานค่อยว่ากันค่ะ
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ค่ายแดง ตั้งแต่ไม่ได้เป็นสายไฟเบอร์ ใช้สักพักมีเจ้าหน้าที่ติดต่อจะเปลี่ยนสายไฟเบอร์แพคเก็จเดิม
คุยสรุปจะติดตั้งเปลี่ยนสาย ให้รอช่างติดต่อกลับ รอจนลืมไปเลยค่ะ ไม่มีการติดต่อกลับ
ครั้งนี้ ติดต่อหลังไมค์ไป ตั้งแต่ 3 วันก่อนคุยและได้ให้เบอร์โทรไป เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอติดต่อกลับนะคะ หายยยเลยค่ะ
ติดต่อไปอีกที ขอเช็คเดิมมีคู่สายตอนนี้คู่สายเต็มจะติดต้องเสียค่าเดินสายเพิ่ม
สอบถามไปมาก็ขอเบอร์จะติดต่อกลับ คงเดากันได้นะคะ หายยยยยย เหมือนเดิมค่ะ
จบการรีวิวการติดต่อ และติดตามลูกค้าจาก 2 ค่ายเขียวแดง ค่ะ