ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ
(อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่มีช่องทางที่ผู้ใช้งานสามารถทำได้โดยสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชันของบริษัทเอง หรือทางระบบ Call Center)
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
(อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่มีช่องทางที่ผู้ใช้งานสามารถทำได้โดยสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชันของบริษัทเอง หรือทางระบบ Call Center)