หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] มีลูกมีหลานบอกต่อ! ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยดำเนินการ ทางไหนไม่เท่าผ่านหลังไมค์ Pantip เริ่ดมาก 13 นาทีเสร็จ!
กระทู้รีวิว
AIS Fibre
AIS eService
เช้านี้เราแจ้งความประสงค์หลังไมค์ไปเวลา 8:50 น.
ผ่านไป 10 นาที AIS โทรเข้ามาตอน 9:00 น.
เจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจน ช่วยจัดการให้ทันทีระหว่างสนทนา มีข้อความแจ้งเข้ามายืนยันเรียบร้อยภายใน 3 นาที
ขอบอกว่าครั้งนี้กลับมาเป็นแบบที่คุ้นเคยสมัยก่อนที่ยังไม่มีอุ่นใจ เมื่อก่อนโทรติดง่ายคุยเจ้าหน้าที่ไม่ยาก ปัจจุบันต้องติดต่อหลังไมค์ Pantip เท่านั้นถึงจะเหมือนเดิม
ชื่อสินค้า:
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
ชวนคุย: การประกาศเที่ยวบินล่าช้าด้วยเหตุผลผู้โดยสารเห็นได้ชัดว่าไม่จริง
ผมมีเรื่องสนุกมาเล่าให้ฟังพร้อมชวนตั้งคำถามในแง่การสื่อสารไปด้วยครับ คือผมต้องเดินทางไปต่างประเทศด้วยสายการบินต่างประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งกำหนดการออกเดินทางคือ 19:00 และมี Boarding Time คือ 18:10 (เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8406375
หลังไมค์
ผมส่งข้อมูลหลังไมค์ไป ช่วยอ่านและจัดการให้ด้วย ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 1401246
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่าย ต้องกด *151 ถึง 4 ครั้ง ... ไม่รู้ทำไม ?
เริ่มต้นจาก กด *151 ได้รับ sms ว่าย้ายไม่ได้ เพราะมีค่าบริการระหว่างรอบบิล (ทราบเงื่อนไขนี้อยู่แล้ว แต่ลองกดดู เผื่อว่าจะมีเหตุผลอีกหรือไม่) สอบถามไปทางหลังไมค์ ให้ช่วยตรวจสอบค่าบริการทั้งหมด โดยเน้น
สมาชิกหมายเลข 2026696
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ความไม่ชัดเจนของ AIS Fibre กับการยกเลิกบริการเสริม
*** เรื่องนี้จบแล้วนะครับ ผมแค่อยากมาบอกเล่าเพื่อน ๆ ใน Pantip ให้ทราบถึงช่องโหว่ในการ "ให้ข้อมูล" ของ AIS Fibre ครับ ขออนุญาตลำดั
ยึดมั่นเป้าหมายยืดหยุ่นวิธีการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] มีลูกมีหลานบอกต่อ! ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยดำเนินการ ทางไหนไม่เท่าผ่านหลังไมค์ Pantip เริ่ดมาก 13 นาทีเสร็จ!
ผ่านไป 10 นาที AIS โทรเข้ามาตอน 9:00 น.
เจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจน ช่วยจัดการให้ทันทีระหว่างสนทนา มีข้อความแจ้งเข้ามายืนยันเรียบร้อยภายใน 3 นาที
ขอบอกว่าครั้งนี้กลับมาเป็นแบบที่คุ้นเคยสมัยก่อนที่ยังไม่มีอุ่นใจ เมื่อก่อนโทรติดง่ายคุยเจ้าหน้าที่ไม่ยาก ปัจจุบันต้องติดต่อหลังไมค์ Pantip เท่านั้นถึงจะเหมือนเดิม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้