หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] มีลูกมีหลานบอกต่อ! ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยดำเนินการ ทางไหนไม่เท่าผ่านหลังไมค์ Pantip เริ่ดมาก 13 นาทีเสร็จ!
กระทู้รีวิว
AIS Fibre
AIS eService
เช้านี้เราแจ้งความประสงค์หลังไมค์ไปเวลา 8:50 น.
ผ่านไป 10 นาที AIS โทรเข้ามาตอน 9:00 น.
เจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจน ช่วยจัดการให้ทันทีระหว่างสนทนา มีข้อความแจ้งเข้ามายืนยันเรียบร้อยภายใน 3 นาที
ขอบอกว่าครั้งนี้กลับมาเป็นแบบที่คุ้นเคยสมัยก่อนที่ยังไม่มีอุ่นใจ เมื่อก่อนโทรติดง่ายคุยเจ้าหน้าที่ไม่ยาก ปัจจุบันต้องติดต่อหลังไมค์ Pantip เท่านั้นถึงจะเหมือนเดิม
ชื่อสินค้า:
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
ส่งเรื่องหลังไมค์ไป แต่เงียบหายต้องให้ทำอย่างไรคะ
พบปัญหาเช่นเดียวกับหลายๆ คน คือ เน็ตตัดทุกๆ 5 นาที ตอนแรกเข้ามาเห็นในพันทิป จะมีลูกค้าสัมพันธ์ของชื่อและเบอร์โทรของลูกค้าไว้ ก็เลยไม่โพสขึ้นและส่งปัญหาไปให้หลังไมค์ ประมาณ 2-3 เดือนผ่านไป ไม่มีอะไรเกิ
happy_flowery
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
สอบถามเรื่องโปรเน็ตมือถือ AIS รายเดือนครับ
สอบถามเรื่องโปร net มือถือของ AIS แบบ 5G unlimited พอมีโปรตัวไหนบ้างไหมครับ เนื่องจากใช้โปร 1199.- มา 9 ปี 9 เดือน เหมือนใช้ไม่คุ้มในส่วนของค่าโทรเลย เพราะใช้แต่ internet call อย่างเดียว ถึงจะให้มา 90
นักโต้คลื่นแห่งคลองรังสิต
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] มีลูกมีหลานบอกต่อ! ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยดำเนินการ ทางไหนไม่เท่าผ่านหลังไมค์ Pantip เริ่ดมาก 13 นาทีเสร็จ!
ผ่านไป 10 นาที AIS โทรเข้ามาตอน 9:00 น.
เจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจน ช่วยจัดการให้ทันทีระหว่างสนทนา มีข้อความแจ้งเข้ามายืนยันเรียบร้อยภายใน 3 นาที
ขอบอกว่าครั้งนี้กลับมาเป็นแบบที่คุ้นเคยสมัยก่อนที่ยังไม่มีอุ่นใจ เมื่อก่อนโทรติดง่ายคุยเจ้าหน้าที่ไม่ยาก ปัจจุบันต้องติดต่อหลังไมค์ Pantip เท่านั้นถึงจะเหมือนเดิม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้