หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้มา 5 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
โทรหา call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ไม่เจอเจ้าหน้าที่ 5 วันแล้ว
แต่ละครั้งที่โทรก็รอนานประมาณ 20 นาที
ส่งเมลก็ไม่มีใครตอบ
ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
มีเรื่องด่วนมาก จะทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
จะยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทรไปรอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับเลยครับ แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้ ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ ห
สมาชิกหมายเลข 1655903
ยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตบางใบของธนาคารกรุงเทพ โทรเข้า call center รอนานมาก 20 นาทียังไม่มีคนรับ ถ้าอนาคตมีปัญหาเรื่องบัตรแบบด่วน กว่าจะติดต่อได้ คงไม่ต้องรอจนตายเลยหรอกว่าจะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3708346
ทำไม Call center ของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากมาก รอสายเกิน 30 นาที ไม่ได้คุย
มีเรื่องที่ต้องติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ เมื่อคืน ติดต่อเข้าไปเกือบ ๆ 4 ทุ่ม ระบบแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย เราก็ถือสายรอไป รอนานเกินกว่า 30 นาที ไม่ได้คุย เลยวางสาย โทร
jurayi
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
Call Center ธนาคารกรุงศรี User Experience แย่มาก
โทรไปเพื่อจะขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะเปิดใช้บริการ KrungSri App ไอเรายืนยันตัวตนด้วยเลขบัญชี สาขาที่เปิด บัตรประชาชนก็แล้ว ยังไล่ให้ไปหน้าสาขาธนาคาร บอกตรงๆ จะขอข้อมูลทำเพื่อ ? เสียเวลา แย่จริง
สมาชิกหมายเลข 8977209
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้มา 5 วันแล้ว
แต่ละครั้งที่โทรก็รอนานประมาณ 20 นาที
ส่งเมลก็ไม่มีใครตอบ
ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลย
มีเรื่องด่วนมาก จะทำยังไง