หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
จะยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทรไปรอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับเลยครับ
แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้
ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ หรือไปทำที่สาขาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเว้นค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
เนื่องจาก ธนาคารมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้ยกเลิกไปเเล้ว 1 ใบ จึงต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม และคุยรายละเอียดเพิ่มเติม เเต่โทรไปที่ Call center แล้ว ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 774464
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ครับ
พอดีจะติดต่อสอบถามขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางอื่นแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5350397
ร้องเรียน ติดต่อ 1333 ไม่มี call center รับสาย เสียค่าโทรป่าว รบกวนอ่าน แช้วโทรมาด้วย ด่วน
ติดต่อ Call Center แบงค์กรุงเทพ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ฝากให้โทรกลับในระบบ ก็ไม่มีใครโทรมา พร้อมทั้งแจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตในระบบก็เงียบ ตอนนี้เลยกำหนดชำระมาแล้ว พวกคุณจะเอายังไง เ
สมาชิกหมายเลข 4518389
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ทำอย่างไรคะ ติดต่อ call center ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมงเลยค่ะ
เราได้บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องเสียค่า Annual Membership fee ตั้งแต่เดือน 8 ค่ะ แต่ไม่ได้ดูรายละเอียด เพราะปกติจะมี call center ธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกว่า ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้นะ (ถ้าจำไม่ผิด ไม่เคยเสียค่าธ
เรียมเจ้าขา
Call Center Bualuang 1333 รอสาย 2 ชั่วโมง ไม่มีคนรับ วันนี้เค้าหยุดกันใช่ไหม
พยายามโทรเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีมาหลายรอบ ตั้งแต่ตอนโดนเรียกเก็บ ติดต่อไม่ได้ซักทีเลยกดยกเลิกผ่านระบบอัตโนมัติ มาถึงวันนี้บัญชีโดนตัดค่าธรรมเนียม 2 บัตรไป 5 พันกว่าบาท โทรให้พนักงานรับก็ไม
เม่าน้อยบนดอยอันหนาวเหน็บ
ถ้าจะขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ไปทำที่สาขาได้มั๊ยครับ คือโทรไป call center ไปหายทีแล้วรอนานมาก
ถ้าจะขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ไปทำที่สาขาได้มั๊ยครับ คือโทรไป call center ไปหายทีแล้วรอนานมาก
norge
อยากยกเลิกบัตรเครดิต OUB ขอคำแนะนำค่ะ
ปีที่แล้ว มีจดหมายเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใช้บัตร โทรไปขอยกเลิกใช้บัตรเครดิต ทางจนท.call center รับสายและขอร้องให้ถือต่อและจะยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้ ปีนี้ได้แจ้งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใช้บัตรมาอีก
huavoon
บัตรเครดิตกรุงเทพairasia ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี
การที่เราไม่ใช้บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ แล้วสามารถโทรยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีได้ แต่โทรแล้วขอ 4 ครั้ง 4 เดือน แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอยู่ทุกครั้ง มีค่าปรับด้วยซ้ำ หากไม่สามารถ adjust
สมาชิกหมายเลข 1358569
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ
ผมโทรหาcall center รอสายนานมากแต่สายไม่ว่างเลย อยากขอยกเว้นค่าธรรมเนียมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7021343
บัตรเครดิต บัวหลวง ติดต่อผมมาด่วนครับ เรื่องค่าธรรมเนียม
ผมมีการแจ้งขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ไป สามรอบผ่านระบบอัตโนมัติ วันนี้ 6/9/18 เป็น due date ที่ต้องชำระค่าธรรมเนียม 1500+105=1605 บาท ผมเช็คบัญชีและพบว่าถูกหักเงินไปแล้ว แบบนี้คืออะไรครับ ระบบอัตโน
AHAPPW
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้
ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ หรือไปทำที่สาขาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ