หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
จะยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทรไปรอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับเลยครับ
แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้
ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ หรือไปทำที่สาขาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ waive ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต BBL
ทาง BBL หักเงินค่าธรรมเนียมไปตั้งแต่วันที่ 7 , ผมโทรเข้าไปที่ Contact Center , รับปากว่าจะคืนเงินให้ แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืน สามารถทำอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8851039
ยกเว้นค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
เนื่องจาก ธนาคารมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้ยกเลิกไปเเล้ว 1 ใบ จึงต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม และคุยรายละเอียดเพิ่มเติม เเต่โทรไปที่ Call center แล้ว ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 774464
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ครับ
พอดีจะติดต่อสอบถามขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางอื่นแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5350397
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ ทำอย่างไรคะ ติดต่อ call center ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมงเลยค่ะ
เราได้บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องเสียค่า Annual Membership fee ตั้งแต่เดือน 8 ค่ะ แต่ไม่ได้ดูรายละเอียด เพราะปกติจะมี call center ธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกว่า ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้นะ (ถ้าจำไม่ผิด ไม่เคยเสียค่าธ
เรียมเจ้าขา
อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อน แต่กลัวร้านจะไม่ยอมให้เปลี่ยนหน้าจอด้วยค่ะ
โทรศัพท์เรามันหน้าจอหลุด พึ่งเปลี่ยนมาไม่ถึงปี หลุดแล้ว เพราะแบตบวม มีธุระด่วน และเงินจำกัด ค่ะ อยากเปลี่ยนแบตก่อน ไม่อยากเปลี่ยนหน้าจอก่อน จะได้มั้ย มันจะดูแย่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6992697
สอบถามเรื่อง ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต card x
คิดค่าใช้จ่ายทุกบัตรรวมกัน ดูว่า เกินค่าใช้จ่ายขั้นต่ำของ บัตร สูงสุดรึเปล่า แล้วถึงยกเลิกค่าธรรมเนียม หรือ บัตร ไหนก็บัตรนั้น มี บัตร Card X king power กับ up2me up2me ใช้ ผูกกับ truemoney จ่ายประก
สมาชิกหมายเลข 7765687
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ
ผมโทรหาcall center รอสายนานมากแต่สายไม่ว่างเลย อยากขอยกเว้นค่าธรรมเนียมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7021343
บัตรเครดิตกรุงเทพairasia ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี
การที่เราไม่ใช้บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ แล้วสามารถโทรยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีได้ แต่โทรแล้วขอ 4 ครั้ง 4 เดือน แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอยู่ทุกครั้ง มีค่าปรับด้วยซ้ำ หากไม่สามารถ adjust
สมาชิกหมายเลข 1358569
ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ปกติแล้วธนาคารจะคืนให้ภายในกี่วันครับ
ผมถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต ตัดบัญชีไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 จำนวน 3,210 บาท ก็เลยโทรไปขอเวฟกับ call center (กว่าจะโทรติดยากมากๆ) พนักงานบอกจะคืนค่าธรรมเนียมให้ภายใน 3 วัน แต่ด้วยความที่ว่
สมาชิกหมายเลข 4008395
ทำไมบัตรเครดิต SCB เวฟเงินค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้ รู้สึกแย่มาก ช่วงโควิค-19
เนื่องจากปีนี้ผมโทรเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต SCB GOLD จากทาง Call Center แล้วไม่ได้รับการยกเว้นเพราะไม่เข้าเงื่อนไขธนาคาร 07 เมย 63 โทรแจ้ง Call Center ของทางธนาคารว่าต้องการเวฟค่าธรรมเนียมรายปี เหมื
สมาชิกหมายเลข 3410689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไป Call center ธนาคารกรุงเทพ รอเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับ มีช่องทางอื่นมั้ยครับ
แย่มากๆ คงจะยกเลิกบัตรเลยดีกว่าครับ ไม่ใช้แล้ว ถ้าเจอเรื่องด่วนนี่ไม่ไหวครับธนาคารนี้
ใครพอมีช่องทางอื่นติดต่อมั้ยครับ หรือไปทำที่สาขาได้มั้ย
ขอบคุณล่วงหน้าครับ