เราเริ่มชอบเขา แต่เขากลับมาๆหายๆ

คนที่เรากำลังคุยอยู่ก่อนหน้านี้เรายังไม่เคยเจอตัวจริงเขานะคะ ไม่รู้ว่าเราจะดูเพ้อเกินไปรึป่าวนะคะ อาจจะต้องอ่านยาวนิดนึง รบกวนด้วยนะคะ

คือเราก็มีคนคุยมาเรื่อยๆค่ะ แต่กับคนล่าสุดคนนี้เรารู้สึกว่าเขาน่าสนใจดีค่ะ และเราก็อาจจะต้องผิดหวังรึป่าวก็ไม่รู้นะคะครั้งนี้ เราเจอกับเขาในทวิตเตอร์ค่ะ คุยกันช่วงแรกๆเขาก็ตอบกลับมาสม่ำเสมอดีค่ะ เราเป็นนักศึกษาทั้งคู่นะคะ รู้จักหน้าตากันตั้งแต่วันแรกที่ได้คุยกันเพราะเขาขอช่องทางโซเชี่ยลอื่นด้วย จากนั้นเราก็เปลี่ยนเป็นไลน์คุยกันค่ะ ช่วงนี้เราปิดเทอมส่วนเขาต้องทำงานชิ้นใหญ่และกำลังสอบไฟนอลค่ะ

ช่วงแรกเขาเคยคุยแล้วดูสนิทใจกับเรามากกว่านี้ค่ะ เช่น บอกเราว่าเราสามารถคุยกับเขาได้ตลอดเวลาเขารับฟังได้ มีการพูดเรื่องสถานที่ที่ชอบเที่ยว เขาก็บอกเราว่าสามารถชวนเขาเพื่อแบบไปเที่ยวเป็นเพื่อนกันได้ ประมาณนี้ค่ะ ส่วนมากเราสนใจหรือจริงจังกับคนในโลกออนไลน์ยากมากๆ จนมาเจอเขานี่แหละค่ะ แต่พอมาช่วงนี้เขาเหมือนดูยุ่งมาก ทั้งเคลียร์งาน อ่านหสังสือสอบซึ่งเราเข้าใจค่ะว่าเรียนมหาลัยในชั้นปีที่สูงขึ้นจะเรียนหนักมากๆ แต่เขาหายไปนานมากค่ะกว่าจะตอบข้อความเรากลับมา ครั้งแรกก็ 5-6 ชม. ได้ค่ะ พอเขาตอบกลับเขาบอกมาว่า เขาเรียนทั้งวัน เมื่อประมาณ 3-4 วันที่แล้ว เรามีความรู้สึกว่าเหมือนเราไม่ใช่คนคุยกันเลย เรานอยด์นิดหน่อยค่ะ เลยพิมพ์ไปว่าให้เขาโฟกัสกับสิ่งสำคัญช่วงนี้ก่อน หมายถึงเรื่องสอบ เขาก็รับรู้แล้วหายไปเลยค่ะ พอเมื่อวานเขาเพิ่งตอบเรากลับมานี่เองว่ามีสอบไปบ้างแล้ว เราพิมพ์ให้กำลังใจไป เขาก็หายไปเหมือนเดิม ไม่อ่านไม่ตอบ

ระหว่างที่เขาหายใน3-4วันตรงนั้น เขามีเข้ามาส่องสตอรี่ของเรานะคะ แถมยังกดความรู้สึกให้ด้วย เราเลยคุยไปอีกไม่กี่ประโยคค่ะ ตรงนี้คือช่วงก่อนที่เขาจะตอบกลับข้อความเราในไลน์เมื่อวานนะคะ เรารู้สึกไม่เข้าใจตัวเขาเลยค่ะ ความใส่ใจที่เราเคยสัมผัสได้มันเริ่มหายไป เราเห็นหลายๆครั้งที่เขาออน แต่เขาก็ไม่อ่านข้อความเราเลยค่ะ ถ้าเขาอ่านเมื่อไหร่เขาจะตอบกลับเมื่อนั้น ที่คุยกันมาก็แทบบอกฝันดีกันนับครั้งได้ เขาจะหายไปตลอดและกลับมาตอบเราในตอนเช้าของอีกวัน เรารู้สึกว่าเราชอบเขาฝ่ายเดียวเลยค่ะ เหมือนเขาจะมองเราเป็นแค่เพื่อนคุยจริงๆรึป่าว แต่มันก็มีที่ก่อนหน้านั้นเราท้อใจเลยพยายามจบแชทด้วยการส่งแค่สติ๊กเกอร์กลับไปบ่อยๆ แต่เขาก็ยังชวนคุยต่อนะคะ

เราควรทำยังไงดีคะ ยังจะพอมีหวังอยู่บ้างมั้ย ถ้าเขาว่างแล้วก็ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาคุยกับเราอีกรึป่าว ตอนนี้รู้สึกฟุ้งซ่านจังเลยค่ะ อยากรู้มุมมองผู้ชายนะคะว่าคิดเห็นอย่างไร ขอบคุณล่วงหน้านะคะ เราพิมพ์เนื้อหายาวมากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่