รบกวนทรูแก้ปัญหาการให้บริการลูกค้าด่วนค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากจะร้องเรียนพนักงานทรูมากค่ะเนื่องจากเมื่อวันที่24/04/64ที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้ขึ้นLOSจึงโทรไปหาเจ้าหน้าที่ตามเบอร์ที่ขียนไว้ให้ที่กล่องบอกให้เราโทร1242พอโทรไปบอกได้คิววันที่28เช้า รอจน28บ่ายไม่มีใครติดต่อมาซักคน เลยตัดสินใจโทร1242อีกที คือติดต่อยากมากๆๆๆต้องให้เพื่อนช่วยกันโทรถึง4คน กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอเช็คให้ดันแจ้งว่า มีแต่ใบงาน แต่ยังไม่ระบุช่างเลยว่าเป็นของใครเดี๋ยวตามเรื่องให้ รอจนเย็นก็ยังไม่โทรมาแจ้ง จึงตัดสินใจเข้าไปที่ศูนย์ทรูห้างโลตัสสุขา3แจ้งขอยกเลิกการใช้อินเตอร์เน็ต พนักงานเช็คข้อมูลแจ้งว่าหน้าระบบแจ้งว่าลูกค้าไม่สะดวกจึงขอเลื่อนเป็นวันที่02/05/64 คือ..กูรอทั้งวัน แล้วพนักงานแจ้งว่าจะยกเลิกให้วันนั้น สรุปพอวันนี้วันที่02/05/64ช่างโทรมาบอกจะเข้ามาเช็คให้ คือทำงานกันยังไงวะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา พอโทรไป1242อีกบอกว่า ไม่มีรายงานแจ้งว่ายกเลิก คอยดูเดี๋ยวก็ตามมาเก็บเงินค่าบริการกูอีก กูดูสภาพละ รบกวนเครียให้ด่วนค่ะ คือพนักงานรับเรื่องแต่ไม่ประสานงานกัน ออกไปทำงานอื่นเถอะค่ะ ทำงานแบบนี้น่าจะไม่เหมาะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่