หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรูขึ้น Los แดงกระพิบมาจะ 2 วันแล้ว โทรหา 1242 ก็ไม่ได้อะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ อย่างงี้ผมต้องโทรหาใครครับ มี sms แจ้งมาว่าจะใช้ได้ตอน 23.17 ของวันที่ 17/02/2025 ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
แนะนำเน็ตหน่อยครับน็ตบ้าน
ปกติใช้เน็ตทรูครับ แต่ทีนี้หลุดบ่อยโครงข่ายมีปัญหาบ่อย ไม่มีการปรับปรุงแก้ไข จะให้แต่เราจ่ายๆ แต่ไม่เคยแก้ไขเน็ตให้ แนะนำทีครับ ขอไม่ใช่ทรู
สมาชิกหมายเลข 5399313
เน็ตทรูช้ามากกกกกกกกกกกก
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตช้าผิดปกติ โทรไปก็รอสายนานมากๆ อยากให้เช็คให้หน่อยว่าทำไมเน็ตถึงช้าขนาดนี้ เบอร์0969988475
สมาชิกหมายเลข 7691026
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
หนูสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงบ้างคะตอนนี้เลยㅜㅜ
คือหนูเติมเงินไปเเตกจะสมัครอีกเเพ็คเกจอะค่ะเเต่ตอนนี้มันได้หักไผสมัครเเพ็คเกจที่มีอยู่ไปเเล้วอะค่ะ200เเต่ตอนนี้หนูไม่ำใช้เน็ตทรูค่ะใช้ของaisอยูเเต่ปกติจะใช้ทรูหนูอยากทราบว่าขอเงินคืนได้มั้ยคะหนูจะสมัค
สมาชิกหมายเลข 8476445
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้