หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรูขึ้น Los แดงกระพิบมาจะ 2 วันแล้ว โทรหา 1242 ก็ไม่ได้อะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ อย่างงี้ผมต้องโทรหาใครครับ มี sms แจ้งมาว่าจะใช้ได้ตอน 23.17 ของวันที่ 17/02/2025 ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
สอบถามเน็ตรายปีของ dtac
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีไป 21 สค. 69 เป็นโปรเน็ต 100GB ความเร็วสูงสุด 20Mbps(เล่นต่อเนื่องที่ 128Kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย(15น./ครั้ง)+ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที + ฟรี dtac WiFi นาน 30 วัน 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 7864308
กดรหัสสมัครแพ็จเน็ต ข้อความไม่ขึ้นสักที
คือกดรหัสสมัครเพ็จเกจเน็ต30วันค่ะ แล้วมันขึ้นว่าให้รอsmsสักครู่ รอสักพักแล้วเน็ตยังไม่มาเงินก็ยังไม่หัก รบกวนTrueมาจัดการให้หน่อยค่ะ เพราะมันเป็นโปรลับที่มันให้เฉพาะเบอร์เราแต่พอเราสมัครกลับไม่มีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8789968
ปัญหาเน็ตทรู เติมเงินแล้วระบบไม่ส่ง smsแจ้งการทำรายการ เน็ตใช้ไม่ได้
เติมเงินซื้อแพ็คเกจเน็ตทรู เมื่อเช้า แล้วระบบไม่ส่งsmsแจ้ง เน็ตก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม โทร 1242 หมดเงินไปเกือบ100 ก็ไม่มีเจ้าหนี้ที่รับสาย รอ10นาทีก็แล้ว แบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ เวลาออกไปข้างนอกจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 9112354
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
เน็ต ais fibre ขึ้นสัญญานสีแดง los
กล่องไวไฟใช้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะสัญญาณlosขึ้นสีแดงกระพริบเหมือนเดิม เปิดปิดpower ก็ไม่ได้ โทรไป1175 กดหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็บอกให้วิศวะกรแก้ไขจะใช้ได้ตอนวันที่ 3 ธันวา ตอน 17:30 โมงจะมีsmsแจ้งเตือนมาให้
สมาชิกหมายเลข 2890328
เน็ต true มีปัญหาครับ ขึ้น Los ครับ โทร 1242 แล้ว บอกเกิดปัญหาตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังแก้อยู่ มีใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6381192
เน็ตบ้านทรู
ขณะนี้ อินเทอร์เน็ต หมายเลข ………. โทรศัพท์บ้านและทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 31/10/2025 10:08:02 เพื่อใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทรู ขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรี เ
สมาชิกหมายเลข 8574588
router true เน็ต fiber สัญญาณ los แดง
กล่องทรูไฟเบอร์ขึ้นสัญญาณสีแดงกะพริบตรง LOS ใช้งานเน็ตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ แจ้ง 1242 ไปแล้วตอน 09.00 แจ้งว่าจะมาดูให้พรุ่งนี้ กลังจากนั้นตอนเที่ยง sms มาว่าเป็นที่เครือข่าย ลองปิดเปิดแก้ไขเองแล้วไม่หาย
เฉินเฮ่าหนาน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้