20/11/2020 มีข้อความจากทรู วิชั่น ตอนตี 04:08 น. ว่าเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่..... ส่งผลกระทบให้ไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นได้ชั่วคราว แก้ไขปัญหาเสร็จ วันที่ 20/11/2020 เวลา 12:02:08 พร้อมจะส่ง sms แจ้งผอการแก้ไขให้ทราบอีกที ต่อมามีข้อความเข้ามาในวันเดียวกัน ว่าขณะนี้สัญญาณภาพสามารถรับชมได้ตามปกติแล้ว แต่ที่ไหนได้ ไฟที่ Los ติดเป็นสีแดง โทรแจ้ง 1242 สองรอบ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนวันนี้ 21/11/2020 แล้ว ยังไม่มีการแก้ไขปัญหานี้ให้กับลูกค้าเลย และไม่มีการติดต่อกลับมาสอบถามอาการอะไรเลย ไม่เคยใช่อินเตอร์เน็ตทรู เมื่อก่อนใช้ของ TOT ไม่ค่อยมีปัญหาเลย แต่ที่เปลี่ยนมาใช้ทรูเพราะพวกที่เดินมาขายโปรตามบ้าน มันบอกดีแบบนี้ดีแบบนั้น เราเลยตัดสินใจยกเลิก TOT แล้วมาสมัครกับมัน พอสมัครเสร็จหลังการขาย หายหัวไปเลย เวลามีปัญหาทักไปถามก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย บริการหลังการขายห่วยสุดๆ ณ ตอนนี้ลูกค้ายังไม่สามารถใช้งานได้อยู่อีก เกนื่อยใจสุดๆ ต้องมานั่งเครียดอยู่ที่ใช้งานไม่ได้ ไม่น่าตัดสินใจมาใช้เน็ตทรูเลย
เน็ตทรู ไฟ Los แดงอยู่ 2 วันแล้ว โทรไปแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ