เน็ตทรู ไฟ Los แดงอยู่ 2 วันแล้ว โทรไปแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ

20/11/2020  มีข้อความจากทรู วิชั่น ตอนตี 04:08 น. ว่าเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่..... ส่งผลกระทบให้ไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นได้ชั่วคราว แก้ไขปัญหาเสร็จ วันที่ 20/11/2020 เวลา 12:02:08 พร้อมจะส่ง sms  แจ้งผอการแก้ไขให้ทราบอีกที  ต่อมามีข้อความเข้ามาในวันเดียวกัน ว่าขณะนี้สัญญาณภาพสามารถรับชมได้ตามปกติแล้ว  แต่ที่ไหนได้ ไฟที่ Los  ติดเป็นสีแดง โทรแจ้ง 1242  สองรอบ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนวันนี้ 21/11/2020 แล้ว ยังไม่มีการแก้ไขปัญหานี้ให้กับลูกค้าเลย  และไม่มีการติดต่อกลับมาสอบถามอาการอะไรเลย  ไม่เคยใช่อินเตอร์เน็ตทรู เมื่อก่อนใช้ของ TOT ไม่ค่อยมีปัญหาเลย  แต่ที่เปลี่ยนมาใช้ทรูเพราะพวกที่เดินมาขายโปรตามบ้าน  มันบอกดีแบบนี้ดีแบบนั้น เราเลยตัดสินใจยกเลิก TOT  แล้วมาสมัครกับมัน  พอสมัครเสร็จหลังการขาย หายหัวไปเลย เวลามีปัญหาทักไปถามก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย  บริการหลังการขายห่วยสุดๆ  ณ ตอนนี้ลูกค้ายังไม่สามารถใช้งานได้อยู่อีก  เกนื่อยใจสุดๆ ต้องมานั่งเครียดอยู่ที่ใช้งานไม่ได้  ไม่น่าตัดสินใจมาใช้เน็ตทรูเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่