ขอถาม GRAB หน่อยครับว่า มีวิธีเทรนคนขับส่งของยังไงให้ห่วยแตกไร้มารยาทขนาดนี้
ผมส่งของไปสองชุด ได้ของมาชุดเดียว ไม่ยอมเช็คของให้ลูกค้า แต่กลับจ่ายเงินเต็ม เสร็จแล้วจะมาเก็บเงินเต็มกับลูกค้า ใช้ได้เหรอครับ
แล้วคนขับยังมีหน้ามาบอกว่า ผมเป็นแค่คนส่งของ ๆ มันไม่ใช่หน้าที่ของไรเดอร์เหรอครับที่จะต้องเช็คของก่อน และไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ผมเจอ Grab ผิดพลาดแบบนี้ ผมส่งเจ้าอื่น ไม่เคยเจอผิดพลาดขนาดนี้เลย
โมโหมากครับ เสียเงิน เสียเวลา เจอไรเดอร์ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่รู้จักพื้นฐานของงานบริการ หวังว่าจะเห็น Grab มีมาตรฐานกว่านี้ เพราะทุกวันนี้ผมก็ไม่อยากใช้งานเต็มทนแล้ว ถ้าแอพอื่นสั่งของร้านนี้ได้ ผมคงไม่ต้องใช้ Grab สั่งอีก
GRAB สอนคนขัยส่งสินค้ายังไงให้บริการห่วยแตกขนาดนี้ครับ ?
ผมส่งของไปสองชุด ได้ของมาชุดเดียว ไม่ยอมเช็คของให้ลูกค้า แต่กลับจ่ายเงินเต็ม เสร็จแล้วจะมาเก็บเงินเต็มกับลูกค้า ใช้ได้เหรอครับ
แล้วคนขับยังมีหน้ามาบอกว่า ผมเป็นแค่คนส่งของ ๆ มันไม่ใช่หน้าที่ของไรเดอร์เหรอครับที่จะต้องเช็คของก่อน และไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ผมเจอ Grab ผิดพลาดแบบนี้ ผมส่งเจ้าอื่น ไม่เคยเจอผิดพลาดขนาดนี้เลย
โมโหมากครับ เสียเงิน เสียเวลา เจอไรเดอร์ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่รู้จักพื้นฐานของงานบริการ หวังว่าจะเห็น Grab มีมาตรฐานกว่านี้ เพราะทุกวันนี้ผมก็ไม่อยากใช้งานเต็มทนแล้ว ถ้าแอพอื่นสั่งของร้านนี้ได้ ผมคงไม่ต้องใช้ Grab สั่งอีก