สอบถามคนที่เคยใช้บริการ ส่งอาหาร ของเจ้าต่าง ๆ แล้วของไม่ครบ หรือได้รับผิด

ช่วงนี้ COVID19 คนน่าจะใช้บริการเยอะทั้ง grab ,lineman ,robinhood ,foodpanda เป็นต้น

หากเราไม่ต้องการเจอ rider อาจจะกักตัวอยู่หรือกลัวติด COVID โดยให้แขวนไว้หน้าบ้าน ฝากนิติบุคคลให้ไว้หน้าห้อง

ทำให้เราไม่สามารถเช็คอาหารที่สั่ง ต่อหน้า rider ได้ แล้วสมมติว่าได้มาผิด หรือไม่ครบ จะทำยังไง

อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ว่า rider มีหน้าที่เช็ครายการอาหารไหม อยากสอบถามไว้เป็นความรู้ค่ะ

ใครเคยมีประสบการณ์ได้รับไม่ครบ ได้ของผิดบ้าง แต่ละเจ้าได้แก้ไขปัญหาอย่างไรบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่