ช่วงนี้ COVID19 คนน่าจะใช้บริการเยอะทั้ง grab ,lineman ,robinhood ,foodpanda เป็นต้น
หากเราไม่ต้องการเจอ rider อาจจะกักตัวอยู่หรือกลัวติด COVID โดยให้แขวนไว้หน้าบ้าน ฝากนิติบุคคลให้ไว้หน้าห้อง
ทำให้เราไม่สามารถเช็คอาหารที่สั่ง ต่อหน้า rider ได้ แล้วสมมติว่าได้มาผิด หรือไม่ครบ จะทำยังไง
อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ว่า rider มีหน้าที่เช็ครายการอาหารไหม อยากสอบถามไว้เป็นความรู้ค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์ได้รับไม่ครบ ได้ของผิดบ้าง แต่ละเจ้าได้แก้ไขปัญหาอย่างไรบ้างคะ
สอบถามคนที่เคยใช้บริการ ส่งอาหาร ของเจ้าต่าง ๆ แล้วของไม่ครบ หรือได้รับผิด
หากเราไม่ต้องการเจอ rider อาจจะกักตัวอยู่หรือกลัวติด COVID โดยให้แขวนไว้หน้าบ้าน ฝากนิติบุคคลให้ไว้หน้าห้อง
ทำให้เราไม่สามารถเช็คอาหารที่สั่ง ต่อหน้า rider ได้ แล้วสมมติว่าได้มาผิด หรือไม่ครบ จะทำยังไง
อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ว่า rider มีหน้าที่เช็ครายการอาหารไหม อยากสอบถามไว้เป็นความรู้ค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์ได้รับไม่ครบ ได้ของผิดบ้าง แต่ละเจ้าได้แก้ไขปัญหาอย่างไรบ้างคะ