[CR] แนะนำเครื่องวัดความดัน ซื้อให้แม่ใช้ที่บ้านค่ะ

สวัสดีค่ะมีใครที่กำลังมองหาเครื่องวัดความดันอยู่ไหมคะ เราอยากจะมาแนะนำบอกต่อให้ค่ะ จากที่ซื้อให้แม่ใช้เองที่บ้านแล้วดีมากๆ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกคน เน้นใช้ง่าย สะดวก และแม่นยำตามนี้ คือจบเลย  แม่เราผ่าตัดมะเร็งเต้านมมา ตัดนม ไปข้างนึง ( ดีหน่อยแม่เราเป็นมะเร็งระยะเริ่มต้นเกือบจะเข้าระยะที่ 1 ที่ตัดเพราะกลัวเชื้อมะเร็งจะลามไปที่อื่น ) แต่หลังจากนั้นก็ต้องเข้ายา 3 อาทิตย์ครั้ง เป็นจำนวน 4 ครั้งค่ะ หมอบอกแม่เราความดันค่อนข้างจะสูงแล้วต้องควบคุมให้ความดันปกติ ไม่งั้นจะไม่สามารถเข้ายาได้ หมอก็แนะนำเรื่องการกินอาหารมาด้วยนะคะ ลดเผ็ดจัดเค็มจัด ของร้อนของหมักดอง ของเปรี้ยว ของดิบ ของค้างคืน ต่างๆ ส่วนเรื่องความดันหมอแนะนำว่ามีเครื่องวัดความดันที่เอาไว้ใช้ที่บ้านค่ะ แม่จะได้คุมความดันได้ง่ายขึ้น ได้ไม่ต้องมาวัดที่โรงพยาบาลบ่อยๆ เราเลยไปหาดูและได้เป็นรุ่นนี้มาค่ะ เห็นคะแนนกับรีวิวดีในช้อปปี้ ราคาไม่แพงมากค่ะ ประมาณ 1,000 บาท ร้านชื่อ Allwell ค่ะ เรามีตัวอย่างตอนวัดให้ดูค่ะ เป็นมุมมองการใช้งานคร่าวๆตามความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นจ้า แต่ซื้อมาใช้เองแล้วมันดีกว่าที่คิดไว้ เลยอยากแนะนำต่อค่ะ 
อมยิ้ม38
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สำหรับเครื่องวัดความดันตัวนี้ กดแค่ปุ่มเดียวก็ใช้งานได้แล้ว เราสอนแม่แป๊ปเดียวก็ทำเป็นแล้วค่ะ มีเสียงพูดภาษาไทยบอกการใช้งานด้วย เสียงดังฟังชัดดีตามวิดิโอเลย หน้าจอขึ้นสีบอกด้วยนะว่าความดันเราปกติไหม มี 3 สี สีเขียว เหลือง แดง สีเขียวปกติ สีเหลืองค่อนข้างสูง สีแดงคือสูงจ้า ในคู่มือบอกไว้หมดเลย เราให้แม่ดูแค่สีละบอกเราเลยว่าได้สีไหน บางทีแม่เราก็บอกว่าพยาบาลวัดบอกว่าค่อนข้างสูง 55555 (พยาบาลวัดก็คือเสียงคนพูดจากเครื่องวัดความดันค่ะ 🤣  )  ที่สำคัญอีกอย่างคือแม่เราเป็นคนขี้ลืมมาก เครื่องนี้สามารถตั้งปลุกให้มาวัดความดันได้ด้วย ดังจริงจังแบบนาฬิกาปลุกตอนเช้า ส่วนค่าที่วัดได้ก็ใกล้เคียงกับที่วัดจากโรงพยาบาล มีประกันและเป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์ขายค่ะ 
ตอนนี้แม่เราเข้ายาครบแล้ว เหลือแต่ไปเจาะเลือดหาเชื้อมะเร็งตามนัดเฉยๆ ใครที่สนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเองต่อได้นะ เราอาจจะรีวิวไม่เก่ง เป็นมุมมองการใช้งานคร่าวๆตามความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นจ้า 
ช่วงนี้ก็ยังใช้มาตลอดยาวๆเลยค่ะ โควิดระบาด คนที่เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเบาหวานความดันทั้งนั้นเลย เรามีให้แม่ใช้ก็อุ่นใจขึ้นค่ะ วัดได้ทุกวันได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาล ทางนี้อยู่กรุงเทพส่วนแม่อยู่ต่างจังหวัด ได้แต่โทรถามเขาไปก่อนค่ะว่าความดันปกติไหม มีอาการไม่ดีอะไรรึเปล่า อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ มีข้อมูลดีๆมาแชร์กันได้นะ
miniheart
ชื่อสินค้า:   เครื่องวัดความดัน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่