แล้วถ้ามีผล มันสามารถยื่นข้อโต้แย้งอะไรได้มั้ยคะ
เริ่มแรกเลยคือ ตอนแรกเราทักไปถามขนาด เพราะเห็นเขาไม่ลงรายละเอียดขนาดไว้ ก็คุยตามในภาพ ตอบดีปกติเลยค่ะ

ไม่รู้ไปวัดมาให้จริงๆรึป่าวด้วยสิ
เห็นว่าส่งของไว ตอบดี แต่เห็นมันขึ้น Pick up fail ตอนแรก แล้วมันก็จะหมดช่วงที่ต้องส่งของแล้วด้วย เราเลยทักไปถามเพื่อความแน่ใจ
จะได้ขยายเวลาจัดส่งให้ ระบบมันจะได้ไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ หวังดีล้วนๆ แต่พอของมาถึง...

เหมือนโดนให้ความหวังเลยอ่ะ อุตส่าห์หวังดี แต่โดนพ่อค้าหัวหมอ 55555
ที่เราไม่คืนของ เพราะอยากรีวิวตามจริงเพื่อให้คนอื่นได้ตัดสินใจ ตอนแรกเราให้ 2 ดาวค่ะ แล้วเขาก็ให้2กลับ อันนี้คือเรารู้สึกแย่มากๆ
เลยเปลี่ยนเป็น1ดาว แต่กลายเป็นว่า ทางร้านก็มาแก้ดาวเราคืนเหมือนกัน 🙁
เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ก่อนหน้านี้เราก็เคยเจออีกร้านนึงที่มาทำนองนี้ คือไม่มีของ แต่ไม่ยอมอัพเดทสต๊อก แล้วส่งรุ่นอื่นมาให้ลูกค้า เพราะคิดว่าลูกค้าคงไม่ส่งคืนเพราะเสียเวลา แล้วก็รับเงินไป ส่วนมากจะเป็นกับของชิ้นเล็กๆหรือประมาณหลักร้อย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างมั้ยคะ เพราะเคยแจ้งไปกับ Shopee ร้านก็ยังขายได้อยู่เหมือนเดิม
นี่ขนาดว่าเราระวังสุดๆแล้วนะ คงต้องละเอียดกว่านี้แล้วจริงๆ ต่อไปนี้คงเลี่ยงร้านที่ไม่ลงข้อมูลให้ชัดเจน แล้วก็อ่านรีวิวพวก 1-2 ดาวด้วยอีกอย่างดีกว่า T_T
เราไม่เคยได้ดาวเดียวเลย เพราะเราเป็นคนที่ชอบรีวิวมาก ถึงไมไ่ด้คอยน์ก็จะรีวิวอ่ะ ไม่เคยรีวิวที่ไหนน้อยกว่า 3 ดาว อันนี้ร้านแรกที่1ดาว และเราก็เพิ่งเคยได้1ดาวในฐานะผู้ซื้อด้วย รู้สึกแย่มากๆเลย มันจะมีผลอะไรมั้ยคะ?
คะแนนผู้ซื้อในShopee มีผลอะไรมั้ยคะ พอดีเจอร้านจงใจส่งของผิดรุ่น แล้วให้1ดาวเราคืนอีก
เริ่มแรกเลยคือ ตอนแรกเราทักไปถามขนาด เพราะเห็นเขาไม่ลงรายละเอียดขนาดไว้ ก็คุยตามในภาพ ตอบดีปกติเลยค่ะ
ไม่รู้ไปวัดมาให้จริงๆรึป่าวด้วยสิ
เห็นว่าส่งของไว ตอบดี แต่เห็นมันขึ้น Pick up fail ตอนแรก แล้วมันก็จะหมดช่วงที่ต้องส่งของแล้วด้วย เราเลยทักไปถามเพื่อความแน่ใจ
จะได้ขยายเวลาจัดส่งให้ ระบบมันจะได้ไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ หวังดีล้วนๆ แต่พอของมาถึง...
เหมือนโดนให้ความหวังเลยอ่ะ อุตส่าห์หวังดี แต่โดนพ่อค้าหัวหมอ 55555
ที่เราไม่คืนของ เพราะอยากรีวิวตามจริงเพื่อให้คนอื่นได้ตัดสินใจ ตอนแรกเราให้ 2 ดาวค่ะ แล้วเขาก็ให้2กลับ อันนี้คือเรารู้สึกแย่มากๆ
เลยเปลี่ยนเป็น1ดาว แต่กลายเป็นว่า ทางร้านก็มาแก้ดาวเราคืนเหมือนกัน 🙁
เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ
ก่อนหน้านี้เราก็เคยเจออีกร้านนึงที่มาทำนองนี้ คือไม่มีของ แต่ไม่ยอมอัพเดทสต๊อก แล้วส่งรุ่นอื่นมาให้ลูกค้า เพราะคิดว่าลูกค้าคงไม่ส่งคืนเพราะเสียเวลา แล้วก็รับเงินไป ส่วนมากจะเป็นกับของชิ้นเล็กๆหรือประมาณหลักร้อย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างมั้ยคะ เพราะเคยแจ้งไปกับ Shopee ร้านก็ยังขายได้อยู่เหมือนเดิม
นี่ขนาดว่าเราระวังสุดๆแล้วนะ คงต้องละเอียดกว่านี้แล้วจริงๆ ต่อไปนี้คงเลี่ยงร้านที่ไม่ลงข้อมูลให้ชัดเจน แล้วก็อ่านรีวิวพวก 1-2 ดาวด้วยอีกอย่างดีกว่า T_T
เราไม่เคยได้ดาวเดียวเลย เพราะเราเป็นคนที่ชอบรีวิวมาก ถึงไมไ่ด้คอยน์ก็จะรีวิวอ่ะ ไม่เคยรีวิวที่ไหนน้อยกว่า 3 ดาว อันนี้ร้านแรกที่1ดาว และเราก็เพิ่งเคยได้1ดาวในฐานะผู้ซื้อด้วย รู้สึกแย่มากๆเลย มันจะมีผลอะไรมั้ยคะ?