แชร์วิธีทำให้กินเย็นกินดึกน้อยลง ใน 2 อาทิตย์

ปกติเป็นคนไม่ค่อยกินเช้าและเที่ยง แต่กินเย็นหนักมาก กินดึกๆ เที่ยงคืนตี1 ยังกินอยู่เลย ทำให้อ้วนตลอดเวลาค่ะ
แต่ตอนนี้ทานเย็นได้นิดเดียวเพราะกินอาหารตามสูตรไอยูไดเอท แต่ไม่เป๊ะขนาดนั้น แค่ปรับให้มีสารอาหารครบ

เช้า : แอปเปิ้ลแดง 1 ผล หรือ อกไก่แท่ง พรีม่าแฮม 7-11  แค่ 60 แคล อร่อยด้วย
เที่ยง : เมนูทั่วไปที่แป้งน้อย เช่น สุกี้ เกาเหลา  บางทีก็ตามใจปาก แต่เลือกเมนูที่แคลอรี่ไม่เกิน 400 
เย็น : หั่นมันเทศให้ได้ 1/3 ชิ้นต่อหัว แล้วปั่นกับนมถั่วเหลือง โทฟุซัง น้ำตาล 0% 

สำหรับมันเทศปั่นมื้อเย็น เราเลือกนมจืดบ้าง นมถั่วเหลืองไม่มีน้ำตาลบ้าง จะได้ไม่เบื่อ หรือใครใจแข็งปั่นกับน้ำเปล่าแล้วคิดว่ารสชาติไม่แย่ก็จัดไป  ....แต่เราปั่นกับโทฟุซังมันอร่อยและอยู่ท้องมากกก

ช่วง 2 อาทิตย์แรกยังมีโหยน้ำตาลสุดๆๆๆๆ แต่หลังจากนั้นคือ ไม่สามารถทานข้าวได้เยอะๆเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
ขนาดข้าวไรซ์เบอรี่ที่ขายใน 7-11 ถ้วยละ 15 บาท ทานได้แค่ครึ่งเดียว (กับแกงจืด) ทานไม่หมด  อิ่มจุกไปหมด

ช่วงแรกจะอยากขนมกรุบกรอบ ซื้อเลยค่ะ อย่าไปฝืน
แล้วทานวันละชิ้นเล็กๆ อย่างมันฝรั่งทอด แบ่งทานให้ได้ 7 วัน
บางวันอยาก cheat day ตามใจปาก ผลคือ อาหารไม่ค่อยย่อย อืดท้อง เหม็นน้ำมัน เหม็นคาวเนื้อสัตว์ในคอ
ต้องกลับมากินคลีนหรือกินอาหารย่อยง่ายๆ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่