หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอะไรบ้าง
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove
คือลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว ทางนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้ฝ่ายบริการ(?) ผมอาจจะกดเลขผิด แต่ผ่านมาสามวันแล้วก็ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลย
อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง จะย้ายหอพัก แล้วหอพักใหม่ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตทรูได้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งแก้ปัญหาwifi ของais ใช้เวลากี่วัน
คือเราใชwifi อยู่ แต่พอดีตอนนี้มีปัญหาใช้ไม่ได้ ปิดเปิดราวเตอร์แล้ว ยังใช้ไม่ได้อยู่ โทรแจ้งรอบแรกส่งช่างมาบอกมีปัญหาที่ข้างนอกเดี๋ยวดูให้ น่าจะใช้ได้ไม่เกินตอนเย็นหรือเช้าอีกวัน. แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ตอ
สมาชิกหมายเลข 8633716
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันถึงจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเขาบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลยหลังจากสมัครได้
สมาชิกหมายเลข 7392816
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วยังให้เรารอติดต่อกลับเราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตตอนนี้เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5564082
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติด internet AIS Fibre แต่เล่นไม่ได้แล้วมา 4 วันครับ
ผมติดอินเตอร์เน็ตค่ายนี้มาไม่นานครับ เข้าไปแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขารับปากบอกว่าจะติดต่อกลับ ผมก็โทรไปตามเรื่องทุกวัน แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา คือจริงๆผมก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานครับ อีกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 2442936
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้แม้ตอนฝนหยุดตกแล้ว ที่ไหนเป็นบ้างคะ?
โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วตั้งแต่ 21.00 ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะสามารถต่อสายได้อีกครั้ง 22.00น. แจ้งหมายเลขเน็ตบ้าน ultra hi speed ไป ก็บอกว่าเลขไม่ถูกต้อง คือต้องทำยังไงคะ รออย่างเดียว ??? เป็นทุกครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 1540519
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอะไรบ้าง
อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง จะย้ายหอพัก แล้วหอพักใหม่ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตทรูได้แล้วครับ