หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพคเกจทรู
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีค่า อยากสอบถามค่ะ อยากจะยกเลิกแพคเน็ตทรูที่ใช้อยู่ เพราะเน็ตช้ามากกกก เลยสมัครแพคใหม่ แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
ทำไมดีแทคเน็ตช้ามากๆ
ผมสมัครแพกเกจ go nolimit 699ไปครับ แล้วตามที่เขียนคือได้เน็ตไม่จำกัดความเร็ว100mb/s แต่ช่วงที่ผ่านมาเน็ตก็5gนะครับเต็มสี่ขีดแต่ผมลองทดสอบความเร็วแล้วยังได้ไม่ถึง10mbเลยครับ แบบนี้ผมควรย้ายค่ายหรือเปลี
สมาชิกหมายเลข 7101590
Ais บริการ และ ระบบการแก้ปัญหาเน็ต ห่วยแตก
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175 ถึงมีแต่บอทรับสาย ไม่มีคนรับสาย หรือ การโอนสายไปหาคนเลย และ สุดท้ายก็จะจบด้วยการโยนให้ไปแจ้งในแอปแทน ซึ่งมันย้อนแย้งมากๆ ตัวแอปต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการแจ้งปัญหา แต่ปัญหาคืออิ
สมาชิกหมายเลข 5262732
True ห่วยแตกมากในการแก้ปัญหา
แจ้งปัญหาให้คอลเซ็นเตอร์หลังไมค์ กว่าจะตอบกลับข้ามวันข้ามคืน ช้ามากกก ต่างจาก Dtac และะ Ais ลิบลับเลย คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับแบบส่งๆ ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ ถามทีนึง ได้คำตอบอีกวันนึง กินเงินไปอีกวันนึง ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 3818885
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก
สัญญาณโทรศัพท์ ขึ้น5Gแต่ช้ามาก เกิดจากอะไรได้บ้าง เคยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้งก็ไม่ได้ดีขึ้น ต้องปรับมาใช้4G แทน แล้วทำไมถ้าสัญญาณ5G ไม่ดีทำไมไม่ปิดไป เปลืองทั้งแบตและเน็ต เคยไปเปลี่ยนซิมแล้วก
สมาชิกหมายเลข 7244658
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
พนักงานทรูสาขาบิ๊กซีเอ็กตร้าพัทยาใต้บริการแย่มากกกก
เข้าไปสอบถามเรื่องแพคเน็ต ถามเรื่องยกเลิกเน็ตบ้าน ที่เคาเตอร์เจอพนักงานคนนึ่งน่าจะออกเกย์ๆคือถามไรไม่มองน่ากก้มน่าตอบคำถามแบบไม่พอใจว่าเดียวให้ช่างเข้าไปดูสายเนตให้ รอช่างเขาไปเช๋ค คือพูดไม่มีหางเสียง
สมาชิกหมายเลข 7668208
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพคเกจทรู