หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ais
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ต่ำลงไม่เกิน2 250 บาท มีแนะนำไหมคะ ถ้าไม่มีจะได้ย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8473079
ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมของ AIS fiber เป็นแพ็คเกจ Netflix lover ได้ไหม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ super mash plus II อยู่ แต่อยากเปลี่ยนเป็น netflix lover ใช้เบอร์รายเดือน ais อยู่ด้วย จะสามารถเปลี่ยนได้ไหมในราคา 699 บาท เป็นลูกค้าเซเรเนดอยู่
สมาชิกหมายเลข 6437022
ค่าบริการนอกแพ็คเกจทรู
อยู่ๆเดือนนี้ก็มีค่าบริการนอกแพ็คเกจที่เก็บเพิ่มมา400กว่าบาท เลยอยากทราบรายละเอียด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็อยากจะลดแพ็คเกจเน็ตหนักด้วย แพงเกิน
สมาชิกหมายเลข 4980964
นี่หรือคือบรืการขอฃ AIS FIBRE
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175 ระบบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโทรไปสองรอบมี SMS กลับมาตามด้านล่าง แต่ความจริงคือไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่ MISS Call เดียว สงสัยจะได้ย้ายค่ายก็คราวนี้แหละบริการดีเหลือเกิน
คนรักบอล
สอบถามเน็ตบ้าน ais fiber จ่ายบิลผิด
สอบถามค่ะ พอดีจ่ายเงินผิดหมายเลขของ ais fiber ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วส่งเอกสารแล้ว จ่ายยอดค้างที่เกินที่เหลือแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณก่อนระหว่างรอโยกเงินให้ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องการใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 7778028
ทรูกลายเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วใช่มั๊ย?
เจ้าหน้าที่ช็อปทำอะไรไม่ได้ ปล่อยลูกค้านั่งหน้าจอวีดีโอคอล แบบไร้จุดหมาย โดยไม่แยแสเวลาอันมีค่ากันเลย เราสามารถทำไรได้บ้าง กสทช.ก็บอกว่าร้องเรียนเป็นเดือน แต่เราเคยแจ้งกสทช.เมื่อนานมาแล้ว เป็นปีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8678284
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก
ต้องการยอกเลิก แพ็คเกจเสริม iQIYI ยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ 2-3 รอบ ก็ยังเก็บอยู่ทุกเดือน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อกับเคจ่ส้าหน้าที่ก็ยากมากรมีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8820759
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น อยากลดค่าบริการลง แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีคุยกับ จนท ไหมค
อย่าดื้อนะพี่ไม่ชอบ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ติดต่อกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร AIS Fibre
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย