หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
สอบถาม AIS ครับ ใช้เบอร์ของ AIS อยู่อยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตคอนโด
สอบถาม AIS ครับ ใช้เบอร์ของ AIS อยู่อยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตคอนโด อยากรู้ว่ามีแพ็คเกจร่วมกันแบบโปรโมชั่นหรือมีส่วนลดพิเศษอะไรบ้างไหมครับ
hikuryu
เน็ตบ้าน AIS Fibre
อยากทราบว่าทำไมคิดค่าบริการเกินแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201573
ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมของ AIS fiber เป็นแพ็คเกจ Netflix lover ได้ไหม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ super mash plus II อยู่ แต่อยากเปลี่ยนเป็น netflix lover ใช้เบอร์รายเดือน ais อยู่ด้วย จะสามารถเปลี่ยนได้ไหมในราคา 699 บาท เป็นลูกค้าเซเรเนดอยู่
สมาชิกหมายเลข 6437022
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
ยังมีโปรเน็ตบ้านราคาไม่เกิน300ไหมคะ
พอดีเพิ่งยกเลิกของAISไป โปรที่เคยใช้คือ299 ที่ยกเลิกเพราะย้ายที่ทำงานเลยไม่ได้ใช้ แต่อยากได้กลับมาติดอีกที่นึง้คยติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องจะกลับไปใช้โปรเดิมเพราะเพิ่งยกเลิกไปได้ไหม ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 1406620
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร AIS Fibre
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย