หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมของ AIS fiber เป็นแพ็คเกจ Netflix lover ได้ไหม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ super mash plus II อยู่ แต่อยากเปลี่ยนเป็น netflix lover ใช้เบอร์รายเดือน ais อยู่ด้วย จะสามารถเปลี่ยนได้ไหมในราคา 699 บาท เป็นลูกค้าเซเรเนดอยู่
สมาชิกหมายเลข 6437022
นี่หรือคือบรืการขอฃ AIS FIBRE
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175 ระบบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโทรไปสองรอบมี SMS กลับมาตามด้านล่าง แต่ความจริงคือไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่ MISS Call เดียว สงสัยจะได้ย้ายค่ายก็คราวนี้แหละบริการดีเหลือเกิน
คนรักบอล
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
เชื่อม AIS Wifi ใน Ipad ยังไง
ซื้อ iPad กับเอไอเอสพร้อมแพ็คเกจเน็ตรายเดือน เบอร์เป็น E-Sim ฝังใน Ipad ปกติถ้าอยู่ในระยะสัญญาณของเอไอเอส Wi-Fi ก็จะมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ แต่ช่วงหลังไม่แน่ใจว่าผมทำผิดพลาดอะไร เดี๋ยวนี้ เชื่อมต่อ AI
ซามูไรแจ๊ค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก my ais ,อุ่นใจ 1175 ก็มีแต่เสียงอัตโนมัติ
ต้องการสองถามเรื่องค่าใช้จ่ายของ AIS fiber ที่สูงถึง 6 พันกว่าบาทแต่โดนตัดระบบไม่ให้ตั้งแต่มกราคมแพ็คเกจที่ใช้แค่ 699 ทำไมยอดถึงสูงเป็นเพราะอะไร ???
สมาชิกหมายเลข 5182644
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
AIS Fibre อยู่ๆมาเปลี่ยน Package ขึ้นค่าบริการเองก็ได้เหรอค่ะ
แพ็คเกจที่ใช้เน็ตบ้านตอนแรกเดือน 199 ร่วม vet 214.12 บ.ต่อเดือน พอครบรอบ 3 ปี เมื่อวานก่อนอยู่ๆราคาก็ขึ้นเป็น 249 ร่วม vet 266 บ.ต่อเดือนเลยตกใจทำถึงขึ้นราคาค่ะ ถ้าจะเปลี่ยนทำไม่แจ้งให้ทราบก่อน ถ้าอยา
สมาชิกหมายเลข 8887429
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักAis
คือว่าผมต้องการที่จะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักของAisให้ถูกลงอ่ะครับ แต่เข้าไปที่my aisแล้ว มีแต่ขั้นต่ำ699 พอจะเปลี่ยนหาดูในเว็ปก็ไม่สามารเปลี่ยนได้ต้องเปิดซิมใหม่ ใครพอจะมีวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ให้ถูกลงกว่าเ
สมาชิกหมายเลข 5827767
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร AIS Fibre
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย