หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
สินธร
การ์ตูน
ก้นครัว
ศาลาประชาคม
สีลม
มาบุญครอง
ซิลิคอนวัลเลย์
สวนลุมพินี
ชานเรือน
เฉลิมไทย
สยามสแควร์
โต๊ะเครื่องแป้ง
เฉลิมกรุง
จตุจักร
ไร้สังกัด
ถนนนักเขียน
หอศิลป์
ภูมิภาค
พันทิป
กรุงโซล
ชายคา
กล้อง
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
บลูแพลนเน็ต
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาสนา
ศุภชลาศัย
หว้ากอ
ห้องสมุด
กรีนโซน
บางขุนพรหม
บางรัก
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
กดเติมเงินแพ็คเกจ AIS ผิดค่ะ จะใช้รายปีราคา 1890 แต่ไปกดโดนรายเดือน(6เดือน)ราคา 1800ค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ไม่มีทางไหนกดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ มีแต่เสียงพูดของ AI คอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลยค่ะ จะแก้ไขอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน AIS เรียบร้อยแต่ไม่ตัดรอบบิล
ขอถามผู้ทราบหน่อยครับ คือ ผมใช้โปรรายเดือนแบบเติมเงิน ของ AIS ผมเติมเงินแล้ว ทำไมหักเงินผมแล้วตัดรอบบิลผม ??? ผมไม่สามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ติดต่อยากมาก โทรคอลเซ็นเตอร์แล้วก็จะมีระบบอัตโนมัติมากั้
สมาชิกหมายเลข 7706684
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เรื่องMy ais เกี่ยวกับสิทธิพิเศษลดราคาตั๋วหนังเมเจอร์80บาทแล้วยังไม่ได้ใช้ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์Ais เกี่ยวกับสิทธิพิเศษตั๋วหนังเมเจอร์ที่แลกจาก my aisครับ แลกมาแล้วกดใช้ไม่ทันเข้าไปที่หน้าการใช้สิทธิ์ก็ขึ้นแค่รหัสกดอายุครับ จะขอใหม่หรือทำอะไรได้บ้่างครับ แต้มต
สมาชิกหมายเลข 2581291
aisCallcenter
เมื่อไหร่จะปรับปรุงระบบเบอร์คอลเซ็นเตอร์ซะทีครับ ลูกค้าโทรไปกว่าจะได้คุย ต้องมากด1กด4 กด7กด9 กดจนครบทุกเบอร์ก็ไม่ได้คุย มันเป็นอะไรนักหนาต้องเอาแต่Ai มาพูด เติมเงินไว้ตั้งหลายบาทหมดเพราะรอสายและมากดคร
สมาชิกหมายเลข 5636647
เตือนภัยคอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ มิจฉาชีพอ้างเป็นโบรกเกอร์ของบริษัทประกันภัย มาแจ้งสิทธิประกันของบัตรเครดิต
เตือนภัยคอลเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ มิจฉาชีพอ้างเป็นโบรกเกอร์ของบริษัทประกันภัย มาแจ้งสิทธิประกันของบัตรเครดิต โดยเอาผลประโยชน์เข้าล่อ แพทเทิร์น ไม่ได้มาต่อายุเอย ประกันหมดอายุปีหน้าเอย แต่ถ้าบอกไม่สนใจก
Mistory
ระบบที่ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดกับAisมากๆ
เรื่องก็คือ ผมจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หลังจากค้นหาโปรและคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ได้โปรที่น่าสนใจมาในราคา 399 call centerหลายคนก็แนะนำให้สมัครแบบออนไลน์ดู ผมได้รับลิงก์แล้วก็กดเข้าไป แต่ปรากฏว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7744868
ยกเลิกโปรเน็ตแล้วอยากกลับไปใช้ทำยังไง
ซื้อซิมaisมาใช้แล้วกดยกเลิกแพ็คเกจไปในแอป my ais แล้วอยากกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7454754
บ่นๆและแจ้งปัญหาและร้องเรียนการใช้แพ็คเกจเติมเงินรายเดือนของทรู
ขออนุญาตชาวพันทิพย์ทุกท่านครับ กระทู้เป็นกระทู้แรกของผมครับ (สมัครสมาชิกเพื่อเข้ามาตั้งกระทู้ ปกติเป็นคนอ่านอย่างเดียวมานานละครับ น่าจะ 10 ปีขึ้นละ) จริงก็ไม่อยากจะทำอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 7747908
AIS เครือข่ายโทรศัพท์ที่ห่วยที่สุดในโลก
หากถามว่า AISดีไหม ผมตอบเลยว่า AISโคตรห่วย ใครคิดจะใช้ AIS รีบหลักหนีให้ไกล เพราะเมื่อคุณใช้งานแล้วเกิดปัญหา AIS จะไม่ช่วยแก้ปัญหาใดๆให้กับคุณเลย ผมใช้เครือข่ายโทรศัพท์ AIS จำนวน 4 เลขหมาย เจอปัญหาบ่
ตะเกียงทอง
AIS ห่วยแตก
ปัญหาเดิมๆที่เจอ คือติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้ทำแต่กับระบบอัตโนมัติที่โง่บัดซบไม่สามารถแก้ปัญหาได้จริง จะติดต่อธุระส่วนตัวไม่ได้ เกิดความเสียหายกับชีวิต นโยบายบริษัทนี้คงให้ลูกค้าเป็นทาส ผมต้อ
ตะเกียงทอง
ซื้อแพ็คเสริมจากตู้บุญเติมแล้ว แต่เอไอเอสบอกว่าไม่สามารถใช้ได้
ซื้อแพ็คเสริมจากตู้บุญเติม เอ็มเพย์ส่งข้อความยืนยันการซื้อแพ็คเกจแล้ว แต่เอไอเอสส่งข้อความมาว่าไม่สามารถใช่แพ็คเสริมได้เนื่องจากคุณใช้ Multisim หรือ แพ็คเสริมอื่น ให้กดยกเลิกหรือติดต่อ 1175/AISSHOP&nb
สมาชิกหมายเลข 2866815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!