หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
กดเติมเงินแพ็คเกจ AIS ผิดค่ะ จะใช้รายปีราคา 1890 แต่ไปกดโดนรายเดือน(6เดือน)ราคา 1800ค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ไม่มีทางไหนกดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ มีแต่เสียงพูดของ AI คอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลยค่ะ จะแก้ไขอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงเติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเติม ผ่าน Lazada ผิดเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วให้แอด LINE ส่งเอกสารครบถ้วนหนึ่งวันเต็มแต่ไม่มีการติดต่อกลับเลยแต่แจ้งว่าภายใน 5 ชั่วโมงพอจะติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9079146
AISเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติโดยไม่แจ้ง
เขียนกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับผมเติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเก่าของผมแล้วแพ็กใหม่มาโดยที่ไม่ แจ้งอะไรเลยแล้วเปลี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่ทราบอะไรเลยผมโทร ไปคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าแจ้งว่าอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8859747
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ใครโดน ทรู ตัดโปรแพคเกจอินเทอร์เน็ตแบบอันลิมิเต็ด ไม่แจ้งบ้างครับ
มีใครโดน true ตัดโปรอินเตอร์เน็ต unlimited แบบเติมเงิน ราย 30 วัน ไม่แจ้งบ้างครับ แถมเติมเงินไว้รอต่อโปรก็โดนหักเงินหมด คุยหลังไมค์บอกไม่มีโปรนี้แล้วส่งรายละเอียดโปรใหม่มาซึ่งแพงกว่าเดิม 3 เท่า สรุปคิ
สมาชิกหมายเลข 1816433
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
สอบถาม CC AIS. และ CC gomo sim เรื่องการย้ายค่าย
สอบถาม CC AIS. และ CC gomo sim เรื่องการย้ายค่าย 1.วันนี้ได้ทำการย้ายค่าย จาก 12call ไป gomo กดรหัสย้ายค่าย ซื้อแพคเกจ ตัดบัตรเครดิตแล้ว ต้องรอซิมใหม่ กี่วัน ถึงจะย้ายค่ายสำเร็จ 2.เบอร์เดิมเติมเงินม
Hardsai
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
อยากเปลี่ยนโปรมือถือทรูมูฟ แต่โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำยังไงได้บ้าง???
สวัสดีค่ะ พอดีใช้โปรทรูไม่ลดสปีดอยู่เบอร์นึง แล้วอยากเปลี่ยนให้อีกเบอร์ของพี่ใช้ตาม แต่พี่ไปติดต่อเค้าเตอร์แล้วไม่เปลี่ยนให้ ลอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่คอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับอินางมะลิจนโมโห ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 8873076
Ais เปลี่ยนโปรของเราโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
เราใช้โปรนี้มาเกือบ 4 ปีจู่ๆ วันที่22 ที่ผ่านมาก็มีข้อความว่าโปรที่เราใช้อยู่สิ้นสุดลงและมีข้อความเปลี่ยนแพคเกจของเราโดยที่เราไม่รู้เรื่อง ก็ยังเติมเงินแพคเกจเดิมแต่ไม่ตัดเลยมาเช็คข้อความ สรุปเปลี่ยนร
สมาชิกหมายเลข 7675014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!