หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
กดเติมเงินแพ็คเกจ AIS ผิดค่ะ จะใช้รายปีราคา 1890 แต่ไปกดโดนรายเดือน(6เดือน)ราคา 1800ค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ไม่มีทางไหนกดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ มีแต่เสียงพูดของ AI คอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลยค่ะ จะแก้ไขอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีปัญหาซื้อแพคเกจโรมมิ่งญี่ปุ่นผ่านแอป True ไม่ได้
จะบินไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แล้ว ใช้เบอร์เติมเงินแบบ e-Sim พอกดซื้อแพ็คเกจ Go Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 7GB 10 วัน 399 บาท ขึ้นข้อความว่า "แพ็คเกจไม่รองรับ แพ็คเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ"
โอFV
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
AISเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติโดยไม่แจ้ง
เขียนกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับผมเติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเก่าของผมแล้วแพ็กใหม่มาโดยที่ไม่ แจ้งอะไรเลยแล้วเปลี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่ทราบอะไรเลยผมโทร ไปคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าแจ้งว่าอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8859747
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
อยากได้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Ais ไม่อั้นไม่ลดสปีด รายเดือน งบเรามีจำกัด แค่200 บ รู้สึกว่าค่าเน็ตแพงขึ้นมาก
มีใครแนะนำแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ของ Ais งบไม่เกิน200 บาทมั้ย หายากมากสำหรับคนมีงบจำกัด พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ขี้เกียจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8995203
ทำยังจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ได้ ติดต่อยากมาก
สมัครแพ็คเกจ play premium plus แต่ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันสิทธิ์ของ viu กับ we tv โทรมาตั้งแต่เมื่อวาน รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ทำไมตอนโทรมาให้สมัครง่ายจัง แต่พอมีปัญหาไส่รู้จะติดต่อยังไง #ais
สมาชิกหมายเลข 7342016
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ais เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลัก ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
เราต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เนื่องจากราคาอินเตอร์เน็ตปัจจุบันแพงเกินไป จะเปลี่ยนในแอพเองก็มีให้เลือกแต่แพคเกจที่แพงขึ้น งงมากเลยค่ะ ทีลูกค้าใหม่ย้ายเข้ามาได้ราคาถูกกว่าเยอะมาก พอโทรไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 2919424
แพ็คเกจหลักais มีปัญหาค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราใช้เน็ต 150 บาท 100GB ต่อเดือน แล้วทีนี้ความจุเน้ตหมด เน้ตจะตัดวันที่ 13 แต่ว่าเน้ตช้า ก้เลยสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ ละทีนี้ด้วยความที่เที่ยงคืนแล้วเรายังมีเน้ตอยู่ เลยยังไม่ได้เติมค
สมาชิกหมายเลข 8497253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเติมเงินแพกเกจ AIS ผิด!!!