หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันถึงจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเขาบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลยหลังจากสมัครได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปรมือถือทรูมูฟ แต่โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ทำยังไงได้บ้าง???
สวัสดีค่ะ พอดีใช้โปรทรูไม่ลดสปีดอยู่เบอร์นึง แล้วอยากเปลี่ยนให้อีกเบอร์ของพี่ใช้ตาม แต่พี่ไปติดต่อเค้าเตอร์แล้วไม่เปลี่ยนให้ ลอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่คอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับอินางมะลิจนโมโห ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 8873076
โดนพนักงานทรูโทรแจ้งแพ็คเกจเสริม 10GB+all Cafe แต่แจ้งเงื่อนไขไม่หมด ได้ทำการยกเลิกทันทีที่รู้ สามารถได้รับเงินคืนได้ไหม
มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์ฟรีเป็นเครื่องดื่มจาก all cafe 6แก้ว/เดือน สูงสุดวันละ 2 แก้ว โดยไม่แจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์เพราะสมัครแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต 10 GB 210 บาท เรามาเอ๊ะใจเพราะทางพนั
สมาชิกหมายเลข 8624613
5G 4G TrueMove H
อยากทราบรายละเอียด แพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต 5g ultra max speed 1099 voice300min net 100gb_n ลด40% ว่าตอนหมด 100GB อินเตอร์เน็ต จะลดสปีดเหลือเท่าไร พนักงานที่โทรมากบอกว่า ไม่จำกัด แต่ไปหาอ่านรายละเอียดมันแ
สมาชิกหมายเลข 8872915
ติดต่อทรูยากมาก อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทำอย่างไรคะ
จะติดต่อ call center ของทรูได้อย่างไรบ้างคะ ตอนนี้โทรไปเจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ น้องมะลิก็จะส่งสายไปให้สมัครใหม่อย่างเดียวเลย อ่อนใจ
ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพสต์ค่ะ
ทรูกลายเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วใช่มั๊ย?
เจ้าหน้าที่ช็อปทำอะไรไม่ได้ ปล่อยลูกค้านั่งหน้าจอวีดีโอคอล แบบไร้จุดหมาย โดยไม่แยแสเวลาอันมีค่ากันเลย เราสามารถทำไรได้บ้าง กสทช.ก็บอกว่าร้องเรียนเป็นเดือน แต่เราเคยแจ้งกสทช.เมื่อนานมาแล้ว เป็นปีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8678284
True move ห่วยแตกมาก เติมเงินไป 2,000 ซื้อโปรเน็ต แต่ได้อะไรมาไม่รู้ หลอกลวง
เรียนเครือข่าย TrueMove ทรูมูฟ ทำไมการติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นขนาดนี้คะ ไม่ว่าจะโทร 1242 , 1240 โทรไม่ติดสักเบอร์ เรามีอะไรจะบอกกับคุณค่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไ
สมาชิกหมายเลข 907889
ยกเลิกแพ็กเกจ คือ N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m ของ true
พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจ ตอนนี้ตอบตกลงไปเพราะว่าคุ้มดี แต่พอเล่นๆไปก็แอบช้าค่ะ เลยอยากจะยกเลิก ตอนนั้นเค้าบอกจะยกเชิกตอนไหนก็ได้ แต่พอลองกดรหัส กับ โทร 1242 แล้วก็ยังยกเลิกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 2290376
เตือน!!!คอลเซ็นเตอร์แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่ามีคนใช้ชื่อเราในการตอดตั้ง Wi-Fi บ้าน
วันนี้มีเบอร์ 0805972459 โทรมาบอกว่ามีการติดตั้งสัญญาอินเตอร์เน็ตที่ บ้านเลขที่ 189 หมู่ 11 ต.วิสิต อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2568 ไว้ไหม ทางเราเลยบอกไปว่าไม่มี ทางพนักงานบอ
สมาชิกหมายเลข 8827915
คอลเซ็นเตอร์ทรูทำไมติดต่อยาก
เราเติมเงินไป 100 บาท โดนหักค่าอินเตอร์เน็ต!! ทั้งๆที่มีอินเตอร์เน็ตที่ใช้ เป็นแบบเติมเงิน ซึ่งโปรใช้อยู่เป็นเน็ตไม่จำกัดความเร็ว 15 mbpsจำนวน 30 gb เพิ่งเติมไปเมื่อวันที่ 7 แต่มีข้อความบอกว่าอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8828873
ผมต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 200 ควรทำยังไง
ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันจึ่งจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลย (สมัครได้5-6วัน)
สมาชิกหมายเลข 6592280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?