หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันถึงจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเขาบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลยหลังจากสมัครได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของAisครับติดต่อยังไงได้บ้างครับที่ได้คุยกับคนจริงๆ#Ais
พอดีผมสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารกรุงเทพไปครับเมื่อวานตอน3ทุ่มกว่า เงินถูกหักออกจากบัญชีไปแล้วครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าครับและตอนเช้า7โมงผมสมัครอีกครั้งที่แอพธนาคารกรุงเทพและก็ยังไม่ได้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 9082008
โดนพนักงานทรูโทรแจ้งแพ็คเกจเสริม 10GB+all Cafe แต่แจ้งเงื่อนไขไม่หมด ได้ทำการยกเลิกทันทีที่รู้ สามารถได้รับเงินคืนได้ไหม
มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์ฟรีเป็นเครื่องดื่มจาก all cafe 6แก้ว/เดือน สูงสุดวันละ 2 แก้ว โดยไม่แจ้งว่าเราได้รับสิทธิ์เพราะสมัครแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต 10 GB 210 บาท เรามาเอ๊ะใจเพราะทางพนั
สมาชิกหมายเลข 8624613
ยกเลิกแพ็กเกจ คือ N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m ของ true
พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจ ตอนนี้ตอบตกลงไปเพราะว่าคุ้มดี แต่พอเล่นๆไปก็แอบช้าค่ะ เลยอยากจะยกเลิก ตอนนั้นเค้าบอกจะยกเชิกตอนไหนก็ได้ แต่พอลองกดรหัส กับ โทร 1242 แล้วก็ยังยกเลิกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 2290376
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
ผมต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 200 ควรทำยังไง
ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันจึ่งจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลย (สมัครได้5-6วัน)
สมาชิกหมายเลข 6592280
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?