Dtac นี่กว่าจะยกเลิกรายเดือนได้นี่ยากเย็นจังเลยนะคะ

กระทู้คำถาม
เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ต้นเดือนเพื่อขอยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน
เจ้าหน้าที่ก็ยื้ออยู่ได้ เราต้องยืนยันจนเบื่อที่จะยืนยันว่าไม่อยากใช้รายเดือนแล้ว 
หลังจากนั้นระบบก็ส่งข้อความมาให้ชำระค่าค้างบริการ และมีขั้นตอนต่างๆ อีกเล็กน้อยให้ทำ
หลังชำระค่าบริการ โดยระบบจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. จนตอนนี้เราต้องจ่ายค่าบริการบิลรายเดือนล่าสุดแล้ว 
ดีแทคก็ยังไม่ยอมยกเลิกรายเดือนให้ ทำไมถึงน่ารำคาญแบบนี้คะ ขอยกเลิกแล้วก็ยกเลิกให้ทันทีไม่ได้เหรอ ทำไมต้อง
รอนานขนาดนี้ ลูกค้าไม่อยากใช้โปรแล้วก็ไม่ควรยื้อ ยกเลิกก็คือยกเลิก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ตอนนี้ก็ยังคงไม่ได้ยกเลิกนะคะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่บอกว่าเรามียอดค้างชำระ 291.92 บาท แต่เราเช็คผ่าน dtac app มาตลอด ยอดค้างเราเป็น 0.00 บาท
เราจึงอยากได้รายละเอียดว่าค่าบริการ 291.92 บาทนี่คืออะไร ค่าอะไร เป็นค่าบริการส่วนไหน หรือเวลาจะยกเลิกเราต้องจ่ายค่าบริการในการยกเลิกด้วย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่