หลังจากมีแถลงข่าวเรื่องควบรวมกิจการ บอกเลยว่าส่วนตัวใช้ DTAC มา 7 ปี หมดกันครับ หมดศรัทธาใน DTAC จะไปควบรวมกับนายทุน พอไปขอทำเรื่องย้ายค่ายก็บอกว่า ค้างชำระค่าบริการ นี่ก็เช็กแล้วว่าไม่มี มันจะติดอะไรหนักหนา อาทิตย์นึงผ่านไป ก็ยังไม่ให้รหัสย้ายค่ายสักที
มีสายคอลเซ็นเตอร์โทรเข้าตอนแรกก็ดีใจนึกว่าจะได้ย้ายออกซักที แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่โทรมายื้อซะงั้นครับ มาเสนอโน่นนี่นั้น ผมก็บอกไม่เอา อยากย้ายครับ ก็ไม่จบพยายามตื้อต่อ คุยไปๆ มาๆ พยายามเสนอทุกอย่าง ผมก็ยืนยันเสียงแข็งว่าจะย้าย เจ้าหน้าที่ก็ยังยื้อไม่ยอมปล่อยให้ย้าย พูดขอร้องให้อยู่ด้วยกันก่อนวนๆ ซะจนผมเบื่อที่จะคุยต่อ เคยคุยกับใครแล้วรู้สึกแบบเห้ยคุยไม่รู้เรื่อง กุไม่อยากคุยกับเมิงแล้ว!!! ไหมครับอารมณ์ประมาณนั้นเลย
ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ค่อยดีกับการทำแบบนี้ของ DTAC ซักเท่าไหร่ มีใครโดนยื้อโดนตื้อแบบนี้เหมือนผมบ้างไหมครับ ผมว่าน่าจะโดนกันเยอะอยู่ เราเป็นผู้บริโภค เราควรมีสิทธิเลือก ไม่ใช่มายื้อไปยื้อมาแบบนี้ มันน่ารำคาญ โทรครั้งเดียวบอกแล้วว่าไม่อยู่ จะย้าย ก็น่าจะฟังรู้เรื่อง ขอเถอะครับ อย่าทำการตลาดหรือพูดแบบขอไปทีเลย ยื้อกันแบบนี้ สรุปคุณสนใจตัวเอง หรือ ลูกค้าครับ?
มาแชร์ครับ หลังจากโดน DTAC ยื้อ ดึง ไม่ส่งรหัสย้ายค่ายให้สักที ติดนู่นนี่นั่นอยู่ได้ (ผมไม่ชอบพวกกินรวบครับ!!!)
มีสายคอลเซ็นเตอร์โทรเข้าตอนแรกก็ดีใจนึกว่าจะได้ย้ายออกซักที แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่โทรมายื้อซะงั้นครับ มาเสนอโน่นนี่นั้น ผมก็บอกไม่เอา อยากย้ายครับ ก็ไม่จบพยายามตื้อต่อ คุยไปๆ มาๆ พยายามเสนอทุกอย่าง ผมก็ยืนยันเสียงแข็งว่าจะย้าย เจ้าหน้าที่ก็ยังยื้อไม่ยอมปล่อยให้ย้าย พูดขอร้องให้อยู่ด้วยกันก่อนวนๆ ซะจนผมเบื่อที่จะคุยต่อ เคยคุยกับใครแล้วรู้สึกแบบเห้ยคุยไม่รู้เรื่อง กุไม่อยากคุยกับเมิงแล้ว!!! ไหมครับอารมณ์ประมาณนั้นเลย
ส่วนตัวผมรู้สึกไม่ค่อยดีกับการทำแบบนี้ของ DTAC ซักเท่าไหร่ มีใครโดนยื้อโดนตื้อแบบนี้เหมือนผมบ้างไหมครับ ผมว่าน่าจะโดนกันเยอะอยู่ เราเป็นผู้บริโภค เราควรมีสิทธิเลือก ไม่ใช่มายื้อไปยื้อมาแบบนี้ มันน่ารำคาญ โทรครั้งเดียวบอกแล้วว่าไม่อยู่ จะย้าย ก็น่าจะฟังรู้เรื่อง ขอเถอะครับ อย่าทำการตลาดหรือพูดแบบขอไปทีเลย ยื้อกันแบบนี้ สรุปคุณสนใจตัวเอง หรือ ลูกค้าครับ?