หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอป all online กับแอปShopAt24 คืออันเดียวกันมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมสงสัยว่ามันคืออันเดียวกันมั้ยทำไมเวลาซื้อกับพนักงานถึงต้องบังคับให้ใช้อันที่ชื่อshopat24 แล้วทำไมเวลาผมสั่งในแอปเซเว่นall online แต่มารับของที่ร้าน พนักงานต้องมาแนะนำให้มาสั่งของที่ร้าน ทำไมต้องทำอะไรให้ยุ่งยากด้วย แล้วของในแอปก็น้อยมาก ถ้าไม่ใช้ว่าส่งเร็วนี่คือไม่คิดจะสั่งเลยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
all online สั่งของปกติได้รับกี่วันหรือครับ???
สั่งไป5วันที่แล้วยังไม่ได้เลย แต่เงินบังคับจ่ายทันที :(
สมาชิกหมายเลข 804732
รายงานพนักงานเซเว่นได้ที่ไหนบ้างครับ
อยากจะสอบถามครับว่าเราพอจะมีวิธีรายงานพนักงานเซเว่นได้บ้างมั้ยครับ คือว่าเมื่อวันที่ 19/7/68 เวลา 5ทุ่มหน่อยๆ ณ จุดพักรถทางด่วนประชาชื่น ผมโดนพนักงานเซเว่นโดนชนจากด้านหลังขณะที่ต่อแถวจ่ายเงินอยู่ เหมื
สมาชิกหมายเลข 8963053
สั่งของ All online ไม่ได้กดขอใบกำกับภาษี ขอย้อนหลังได้ไหม
สั่งของ All online ผ่านแอปเซเว่น ลองใช้โค๊ด ต้องคอยย้อนไปมา แล้วลืมกดขอใบกำกับภาษี ชำระเงินไปแล้ว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะขอใบกำกับภาษีย้อนหลังยังไง
สมาชิกหมายเลข 1207959
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
แอป true ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงานสักที
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูยากเหลือเกิน คือเรากำลังจะจ่ายบิลตอน5ทุ่ม เพราะถ้าไม่งั้นจะบังคับจ่าย2เดือน พอจะจ่ายดันไม่สามารถทำรายการทางการเงินได้ ล่ะกลายเป็นเราต้องจ่าย2บิล เห่อออ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากแห
สมาชิกหมายเลข 2214266
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
จะซื้อโทรศัพท์เซเว่นยังไง
สอบถามครับพอดีจะซื้อโทรศัพท์เซเว่นพอเห็นในแอปเซเว่นและใช้ออเมมเบอร์เพื่อได้ราคานี้ไปเซเว่นจะจ่ายเงินกับไม่ได้ มีใครรู้บ้างครับทำไงถึงจะได้เพราะราคาเต็มมัน3000+กว่าถามพนักงานก็ไม่รู้😌
สมาชิกหมายเลข 5323907
รถหายครับ
ผมเป็นพนักงานอยู่เซเว่นแล้วจอดรถไม่ได้ล็อคคอรถแล้วรถหายค่างวดยังไม่ได้จ่ายสักงวดเลยอยากทราบว่าประกันจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนมั้ยครับเข้าข่ายประมาทเลินเล่อร้ายแรงมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8925858
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
สั่งของแต่ละทีรอนานมาก รอจนของหายร้อน ถ้าออเดอร์เยอะแล้วพนักงานแจ้งตั้งแต่แรกก็เข้าใจได้แต่นี่รอเป็นครึ่งชั่วโมงค่อยมาแจ้งในระบบ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มาส่งสักทีต้องโทรไปถามเองถึงได้คำตอบว่าออเดอร์เยอะ พอ
สมาชิกหมายเลข 8657243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอป all online กับแอปShopAt24 คืออันเดียวกันมั้ยครับ