[CR] การขอใบกำกับภาษี Samsung Thailand

เจ้ากระทู้ได้ทำการซื้อ tab s6 wifi กับ samsung thailand ไว้ประมาณปลายเดือนตุลาคม63
ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ใช้บริการออนไลน์กับบริษัทนี้ พอได้รับของมาก็เอะใจว่า ใบกำกับภาษี
จะได้เมื่อไหร่นะ เพราะในกล่องไม่มี อาจจะได้ทางปณ.ทีหลังเหมือนทาง apple รึเปล่า พอไป
ก็รอประมาณอาทิตย์นึง ก็สงสัยว่าไม่เห็นมีส่งตามมา ได้ติดต่อไปทาง call center ก็บอกว่าจะติดต่อ
กับทางขนส่งให้ พอประมาณ 2 อาทิตย์ ก็โทรไปอีก ก็บอกว่ายังอยู่ช่วงประสานงาน แล้วจะโทรกลับ 
ทางเราก็ลืม คิดได้ตอนอีกเดือนนึง โทรไปก็บอกว่า เรื่องประสานกับขนส่ง DHL แล้วจะโทรกลับเอง
รอจนประมาณต้นปี 64 ก็ยังบอกว่าเดี๋ยวจะเริ่มประสานงานให้ใหม่ ให้รอติดต่อกลับ จนเดือน กพ. โทรไปใหม่ 
ปรากฏว่าให้ทางเจ้าของกระทู้ไปแจ้งความว่า ใบกำกับภาษีหาย เออ เป็นความผิดของเราอีก 
จนป่านนี้ เจ้าของกระทู้ยังไม่มีเวลาไปแจ้งความเลย ทาง samsung thailand แก้ปัญหาด้วยวิธีแบบนี้เหรอคะ
ดีมากเลยคะ ความผิดของลูกค้าเองที่ไม่รู้วาาใบกำกับภาษีจะมาพร้อมกับบริษัทขนส่งที่ให้พร้อมกับเซ็นรับของ
ขอบพระคุณทุกท่านที่ได้เข้ามารับฟังค่าาาา
ชื่อสินค้า:   Tab s6
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่