สอบถามหน่อยคะวันนี้เจอปัญหากับตัวเรื่องส่งสินค้า วันนี้ทางเคอรี่แจ้งเข้ามาช่วงเช้าตอนเก้าโมงครึ่งว่าจะส่งสินค้าให้วันนี้ให้ลูกค้าเตรียมเงินจ่าย ทางดิฉันก็เตรียมเงินรอ รอทั้งวันเงียบค่ะจนเย็นดิฉันเลยโทรหาเคอรี่สาขาเนินพระที่ระยอง เขาแจ้งว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ เนื่องด้วยดิฉันเลิกใช้เบอร์โทรสับเบอร์นั้นไปนานแล้ว ดิฉันก็ไม่ได้ไปแก้ไขในลาซานด้า แต่ที่สำคัญคือที่อยู่ชัดเจนค่ะ ยังไงทางเคอรี่ก็ส่งได้ เพราะมีที่อยู่ที่ชัดเจน ดิฉันเลยโทรไปแจ้งเรื่องว่ายังไม่ได้รับของ เสร็จพนังตอบมาว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยไม่ได้ทำการส่ง เพราะพนังงานส่งจะสอบถามขอมูลเส้นทาง คือจะถามว่าพนังของคุณไม่รู้เรื่องเส้นทางเลยเหรอค่ะไม่น่ามาทำงานจุดนี้นะคะเพราะจะเกิดความเสียหายให้กับลูกค้าได้ร่วมทั้งเจ้าของสินค้าที่เขาใช้บริการของคุณอยู่ ติดต่อไม่ได้ แต่มีที่อยู่ที่ชัดเจน ทำไม่พนังงานของคุณไม่ส่งของให้ คุณเข้าใจความรู้สึกคนรอจ่ายตังมั้ยค่ะ เพราะดิฉันก็ไม่ได้ว่างรับของทุกวัน ถ้าขืนบริษัทเคอรี่ยังทำงานชุ่ยๆแบบนี้ต่อไปจะไม่มีใครกล้าใช้บริการของคุณ ความเสียหายบ้างอย่างคุณก็รับผิดชอบไม่ไหวค่ะ วันนี้เลยมาตั่งกระทู้ถามว่า ถ้าติดต่อลูกค้าทางโทรสับไม่ได้คือคุณจะไม่พยามจัดส่งสินค้าใช่มั้ยคะ ต่อไปจะไม่กล้าใช้บริการแล้วคะแบบนี้
ร้องเรียน