ผจก.สาขา Kerry สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง ไม่รับสินค้าซะเอง ไร้ความรับผิดชอบ พอจะแจ้งร้องเรียนกับ1217 ก็ปัดความรับผิดชอบ

เราเป็นแม่ค้าออนไลน์
คุณคนนี้สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค สินค้ากำหนดส่ง 12 ต.ค ก็เลื่อนขอรับเป็น 15 พอวันที่ 15-16พนง.เคอรี่ก็ติดต่อไม่ได้  จนวันนี้17ต.ค เลยเช็คหน้าเฟซคนนี้ ปรากฏว่าเป็นถึงผู้จัดการสาขาเคอรรี่ด้วย

เราก็เลยโทรหา 1217 จะร้องเรียนถึงผจก.สาขาคนนี้ แต่1217 ไม่ให้ความร่วมมือ มีแต่แจ้งว่าเป็นเรื่องระหว่างบุคคล ไม่สามารถช่วยอะไรได้
เราก็เลยถามว่างั้นช่วยดูให้หน่อยว่า ตำบลนี้  อำเภอนี้ สาขาไหนรับผิดชอบ แทนที่จะบอกได้ว่าเป็นสาขาไหน แต่ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าให้ข้อมูลไม่ได้ เราเลยหัวร้อนด่ากลับไปว่า อะไรวะ บอกตำบล อำเภอ จังหวัด ตรวจไม่ได้ว่าเป็นเคอรี่สาขาไหน แล้วเราก็ตัดสาย

เราก็ยังไม่ละความพยายาม หาเฟซKerry Express Thailand  ก็ไม่ช่วยเรา

สุดท้ายต้องมาประกาศให้โลกรู้การกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบ ของบุคคลากรใน Kerry เอง และระบบร้องเรียน ที่ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือผู้ส่ง(ผู้ที่จ่ายเงินให้คุณเลย) เอาแต่ปัดความรับผิดชอบ ทั้ง 1217 ทั้งเพจKerry Thailand

จำไว้นะ หากคุณไม่ได้หามาตรการช่วยเหลืออะไรแก่แม่ค้าออนไลน์ออนไลน์เลย  ซักวันนึงจะมีคู่แข่งมาแบ่งส่วนแบ่งการตลาดจากคุณ วันนั้นจะเป็นวันเจ๋งของคุณ  เหมือนอย่างที่ ปณ.ไทยเป็นอยู่ทุกวันนี้



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่