หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอcomplan j&t express
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
J&T Express
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามโปร และ แพ็คเก็จ
โทรหา call center นานกว่า 30 นาที ไม่มีให้คุย จนหมดเงินไป 20 กว่าบาท จะสอบถามโปร ที่ขึ้นมาเสนอให้ใน true service ตอนแรก เงินไม่พอสมัคร เลยกดสมัครโปร ไม่ได้ แต่พอเติมเงินไปครบแล้ว โปรที่จะสมัครนั้นหาย
อยู่กับกรรม
อยากทราบว่า ท่านไดใช่บริการ Best Express แล้วถูกดองสินค้ามั้ยครับ!?
ล่าสุดผมสั่งสินค้าไป ถูกดองสิ้นค้าใว้ที่ Hup 3 วัน ยังไม่มีการจัดส่งเลย เราโทร call center ก็บอกแค่ว่าจะเร่งประสานให้ 3 วันแล้วของเรายังไม่ออกจาก Hup Bang plii เลยคับ ผมว่ามันเกินไปนะบางทีอะคับ !?
สมาชิกหมายเลข 6183486
Kerry ห่วยแตก
Kerry express ห่วยแตกมาก สั่งของมา มีกำหนดส่ง แต่ไม่เคยส่งตามกำหนด สถานะไม่อัพเดต โทรไปตามที่ call center บอกจะเร่งประสานงานจัดส่งเร่งด่วนให้ ตามวันละ4 รอบ สุดท้าย สถานะในระบบ อยุ่เหมือนเดิม บริษัทขนส
สมาชิกหมายเลข 1840242
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
โทรแจ้งการไฟฟ้า ว่าค่าไฟลดลงผิดปกติแต่พอการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบให้ กลับถูกกล่าวหาว่าละเมิดและดัดแปลงมิเตอร์ไฟ
สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณต้นเดือน สค.68 เราตรวจพบว่าค่าไฟฟ้ามีการลดลงผิดปกติ มาตั้งแต่เดือนกพ.68 เราเลยติดต่อการไฟฟ้าและแจ้งเรื่องดังกล่าวกับการไฟฟ้า ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ๆรับเรื่องก็แจ้งว่า มิเตอร์เสียอยู่ร
สมาชิกหมายเลข 9070977
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
Tops online ทำไมถึงเป็นแบบนี้
สั่งของไปต้องได้รับตั้งแต่เมื่อวาน (วันที่20-03-2020) ช่วงเย็น เลยเวลาก็ยังใจเย็น จนโทรตาม call center นางบอกจะประสานกับสาขาย่อยอย่างเร่งด่วน ให้ติดต่อเรา รอไปจ่ะ 2 ชม ยังไม่มีใครโทรมา โทรไปอีกร
เอิร์ลเกรย์ยามบ่าย
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
ติดต่อ true อย่างไรให้ได้คุย กับ เจ้าหน้าที่
จะติดต่อสอบถาม ระบบเติมเงิน เดิมไป 50 เงินเหลือ 18 ใน โทรออกไม่ถึง 1 นาทีเลย ติดต่อสอบถาม call center โทรไป 3 เวลา เช้าตรู่ ช่วงดึก เย็น 3 เวลา โทรจนเงินหมด ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่เลย
ปลาดาวตัวน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอcomplan j&t express