พอดีว่า ซื้อเนทแบบ 10MB ไม่ลดสปีด มาใช้ ซื้อปุ้ป เนทเล่นแทบไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ 1242 มันให้คุยกับมะลิ เราก็เลือกแจ้งปัญหา สรุปทางสายบอกว่า จะแก้ปัญหาเฉพาะรายเดือนเท่านั้น คือไรอะ รายวัน รายปี ไม่ได้หรอ? เรามีปัญหา เสียตังเยอะนะ ๆม่ใช่น้อยๆเลย จะติดต่อคุยกับพนักงานยังไงดีคะ
ซื้อเนทมาเล่น แต่ไม่แรงตามที่ได้ ทรู