หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 1242 true คอลเซ็นเตอร์ ยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
TrueMoney
truemove H
ขอลบข้อความครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 true
พอจบ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
True อยากคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ โทรเบอร์ไหนครับ
1242 กดโทรไปแล้ว ฟังเมนูที่เขาให้เลือกไม่มีคุยกับพนักงาน กด 0 แบบเมื่อก่อนเลย มีปัญหาเรื่องการต่อโปรโมชั่นจะสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ผมเบื่อมากเมื่อโทรเข้า 1242 ของทรู
เบื่อๆๆๆๆบริการคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู โทรที่ไรตูไม่เห็นจะมีเมนูที่กดเข้าแล้วคุยกับพนักคอลเซ็นเตอร์ซักที่ (โทรเข้าปับ “1242 ที่1ด้านบริการ”) ไหนบริการดีตงไหน— เบอร์คอลเซ็นเตอร์มีไว้
สมาชิกหมายเลข 2586402
ใช่พนักงานทรูมูฟ หรือคอลเซ็นเตอร์
สอบถาม มีข้อความทรู ส่งเข้ามา จะยกเลิกเน็ต รายเดือนของเราที่สมัคร แบบไม่จำกัดแต่ซิมเป็นแบบเติมเงิน ให้โทรติดต่อรหัสพนักงาน90010851 เบอร์ส่วนตัว0828869702 ที่แปลกคือ มีเบอร์1242 ที่เป็นของทรู ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6901353
เบอร์ศูนย์รวมคอลเซ็นเตอร์
เบอร์ศูนย์รวมคอลเซ็นเตอร์ AIS , True Move H , Dtae มันติดต่อได้จริงรึป่าว โดยเฉพาะ Dtae ติดต่อไม่ได้ ส่วน True ไล่ให้ไปติดต่อ 1242 ส่วน TOT กับ my ติดต่อได้ปกติ
Aikawa Athanasia JkiaTsu
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 1242 true คอลเซ็นเตอร์ ยากมาก