หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 true
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
true online
True iService
พอจบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน๊ตทรูขึ้นrotสีแดงติดต่อ1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์จะติดต่อพนักงานได้ยังไงค่ะ
เน๊ตทรูใช้งานไม่ได้ขึ้นrotสีแดงจะติดต่อพนักงานยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789060
ใช่พนักงานทรูมูฟ หรือคอลเซ็นเตอร์
สอบถาม มีข้อความทรู ส่งเข้ามา จะยกเลิกเน็ต รายเดือนของเราที่สมัคร แบบไม่จำกัดแต่ซิมเป็นแบบเติมเงิน ให้โทรติดต่อรหัสพนักงาน90010851 เบอร์ส่วนตัว0828869702 ที่แปลกคือ มีเบอร์1242 ที่เป็นของทรู ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6901353
ค่ายสัญญาณ True เป็นอะไรคะ ติดต่อไม่ได้ทั้งทางสาย 1242 ทั้งทางแอพ วันนี้ 22/05/2025
ทรูเหมือนปิดการติดต่อทุดช่องทางตอนนี้ ติดต่อยากเย็นเหลือเดิน
สมาชิกหมายเลข 8332839
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
ปัญหาการเติมเงินของทรู
อยากทราบว่าวิธีติดต่อ Call Center ของ True 1242 ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อได้ โทรครึ่งค่อนวันก็ไม่มีใครรับสายเลย โอนเงินจ่ายผ่าน True iService ให้ หมายเลขอื่น แต่กลับมาเข้าหมายเลขตัวเอง แพ็คเกจซ้อนแพคเกจต
สมาชิกหมายเลข 8907992
ใครเป็นมั่งครับ
โทร 1242 ทรู คอลเซ็นเตอร์ น่าจะรอสายร่วมๆ ครึงชั่วโมงหรืออาจจะกว่าละ แล้วเงินไหลออกไปเรื่อยๆ นี่การทำงานของทรู เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8561099
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 true