หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 true
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
true online
True iService
พอจบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน๊ตทรูขึ้นrotสีแดงติดต่อ1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์จะติดต่อพนักงานได้ยังไงค่ะ
เน๊ตทรูใช้งานไม่ได้ขึ้นrotสีแดงจะติดต่อพนักงานยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789060
ใช่พนักงานทรูมูฟ หรือคอลเซ็นเตอร์
สอบถาม มีข้อความทรู ส่งเข้ามา จะยกเลิกเน็ต รายเดือนของเราที่สมัคร แบบไม่จำกัดแต่ซิมเป็นแบบเติมเงิน ให้โทรติดต่อรหัสพนักงาน90010851 เบอร์ส่วนตัว0828869702 ที่แปลกคือ มีเบอร์1242 ที่เป็นของทรู ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6901353
True พนักงานทรูมูฟ
บริษัทนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วหรอคะ โทรหานานมากราวๆ 20 นาทีไม่มีใครรับสาย เบอร์ 1242 เบอร์ 1239 พนักงานไม่ได้ทำงานแล้วหรอคะหรือว่าเลิกจ้างพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5781978
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
เมื่อ dtac บริการไม่ดี ก็ย้ายไป true h ดีกว่า
เมื่อต้นเดือน ส.ค.พาเพื่อนไปย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true h เพราะเน็ตไม่ดี ทำเรื่องย้าย 2 สัปดาห์ยังย้ายไม่ได้ โทรเช็คกับ true h ยืนยันว่า มีการส่งเรื่องให้ dtac แล้ว แต่ dtac แจ้งว่า ระบบโอนย้ายล
สรกฤช
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 true