คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6349436 ผมขอรับตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
ร้องทุกข์
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
ยกเลิกบริการเน็ตบ้านของ ทรูมูฟเอช ปิดยอดค้างชำระหมดแล้ว แต่หลังจากนั้น หลายเดือน มีใบแจ้งหนี้ให้ชำระ!!!;
เริ่มเรื่อง คือซื้อบ้านช่วง ปลายปี 59 แม่เลยอยากติดWIFI ของทรูมูฟให้หลานๆเล่นเน็ต ใช้บริการมาก็หลายเดือนอยู่ มียอดค้างบ้าง เลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ เลยให้ช่างของทรูมารับกล่องคืน และเดินทางไปปิดยอดค้าง และ ยกเลิกบริการ (ยอดประมาณ หนึ่งพันกว่าๆ) ที่ศูนย์การค้าเเห่งหนึ่ง
ให้หลังประมาณ 3-4 เดือน มีใบแจ้งยอดชำระมาให้ เลยไม่สนใจ คิดว่าอาจจะเป็นจดหมายตกค้างทาง ปณ. หลังจากนั้นก็มีนังสือเตือนครั้งสุดท้ายของบริษัษัททนายมาค่ะ (คิดว่าน่าจะบริษัททนายนะคะ )
1.คือเราอยากทราบว่า ทำไมถึงมีการเก็บบริการ หลังเรายกเลิกปิดยอดไปแล้ว
2.ทำไมพนักงานเคาวเตอร์ถึงไม่แจ้งอะไรเลย ว่าอาจจะมีการเก็บค่าอะไรอีก
3.เราไม่มีหลักฐานอะไรเลย บิลที่จ่ายปิดยอดไป ก็หายไปแล้ว มันนานมากๆ สองปีกว่าได้ค่ะ ทำอย่างไรดีคะ
**รบกวนผู้รู้ หรือเคยเจอเคสแบบนี้ มาชี้เเนะหน่อยค่ะ