คือส่งของมา6วันแล้วลูกค้าไม่ได้ของกลัวของเสียมากข้างในเป็นของที่ไว้ไม่ได้นานแล้วถ้าของเสียสำหรับเรามันก็ไม่ใช่เงินน้อยๆคือลูกค้าอยู่บ้านนั่งรอนอนรอลูกค้าไม่ทำอะไรว่างแล้วพึ่งไปเช็คดูว่าทางเคอรี่ทำเรื่องลูกค้าไม่อยู่ปลายทางรับของแล้วก็ลูกค้าเลื่อนการรับของอะไรประมาณนี้คือเอาตรงๆคือโกรธมากโทรตามก็ไม่ได้เรื่องสักที่สาขานี้โยนให้สาขานั้นสาขานั้นโยนให้สาขานี้
ถ้าแบบนี้ของเสียต้องทำไงคะเคอรี่เขารับผิดชอบไหมคะ
ทำไมเคอรี่ไม่มาส่งของ
ถ้าแบบนี้ของเสียต้องทำไงคะเคอรี่เขารับผิดชอบไหมคะ