ชาวรถไฟฟ้าสีชมพู มีปัญหา True Online กันไหมครับ

ขอบ่น True Online หน่อยนะครับ เดี๋ยวนี้บริการช้ามาก ที่บ้านเราใช้ไม่ได้ตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ 19 ก.พ.64 ก็รีบโทรแจ้งแต่เช้าตีห้าวันเสาร์ ได้รับแจ้งว่าสัญญาณมีปัญหา ต้องรอซ่อมเสร็จวันอาทิตย์บ่าย โดยได้รับ sms ยืนยันนัดว่าจะมีช่างเข้ามาดู แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด

เมื่อเราโทรไปตามที่ช่างไม่มาตามนัดก็ควรให้คิวเราแต่จันทร์เช้า แต่กลับได้คิวบ่าย รอกว่าช่างมาก็เย็น เป็นผลให้ซ่อมไม่ได้เพราะมืดแล้วจึง หาสายที่ขาดไม่เจอ >>> ช่างบอกว่าโดนรถไฟฟ้าสีชมพูตัดสายบ่อยๆ <<<

ในเมื่อจันทร์ทำให้ลูกค้าไม่สำเร็จก็ควรมาทำต่อให้อีกวันแต่เช้า แต่กลับได้คิวบ่าย กว่าช่างมาก็เย็น สรุปใช้งานได้ค่ำวันที่ 23 ก.พ.64 ครับ โดยบอกช่างว่าไฟ LOS ไม่เป็นสีแดงแล้ว แต่ไฟ CATV ยังกระพริบสีแดงอยู่ ช่างกลับตอบว่าปกติแล้ว

วันนี้  24 ก.พ.64 True vision ไม่ชัดอีกแล้ว โทรไปได้รับแจ้งว่าสัญญาณไม่ดีจะได้คิวช่างวันอาทิตย์บ่าย เลยโวยไปว่าจะต้องให้รออีกหลายวันหรอ จนท ถึงตอบว่าจะหาคิวด่วนให้ แต่ก็ไม่ได้รับปากว่าเมื่อไหร่ บอกแต่ว่าจะมี จนท โทรกลับมา แต่จากประสบการที่ผ่านมาไม่มีใครโทรกลับครับ เซ็งมากโทรตามจนเหนื่อยมากครับ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่