จขกท ขอแชร์ประสบการณ์ยอดแย่ของการทำงานไม่เป็นระบบผิดนัดลูกค้าปัดความรับผิดชอบของทาง supersport online ทางผมได้สั่งซื้อรองเท้าจากทาง supersport online เมื่อวันที่ 12/2/64 ทาง supersport ได้ส่งสินค้ามาผิดsizeไปข้างนึง(เห็ นคนอื่นโดนมาเยอะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง) ผมได้โทรแจ้งทางcall center เมื่อวันที่15/2/64 ว่าส่งสินค้ามาให้ผิดsize ทางพนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้ โดยให้ทำการคืนสินค้าโดยจะมีเจ้าหน้าที่มารับสินค้าภายในวันที่16/2/64 ทางผมก็โอเครอคืนสินค้าปรากฏว่าวันที่16/2/64ไม่มีคนมารับสินค้าคืนแล้วไม่มีการโทรแจ้งเลยเช้าวันที่17/2/64โทรเข้าcall center พนักงานแจ้งจะประสานงานให้คนมารับสินค้าภายในวันเดียวกันพร้อมขอโทษในความไม่สะดวกทางผมก็รอคืนสินค้าสุดท้ายก็เหมือนเดิมครับไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลยให้ผมรอคืนสินค้าเสียเวลามากๆครับนัดไม่เป็นนัด เช้าวันที่18/2/64 ผมโทรหาcall center อีกรอบ เริ่มทนไม่ไหวแล้วครับผมถามพนักงานว่าทางคุณมีปัญหาอะไรทำไมนัดแล้วไม่มาตามนัดทางพนักงานไม่สามารถให้คำตอบกับผมได้มีแต่คำพูดเดิมๆคือคำว่าขออภัยกับคำว่าจะประสานงานให้แล้วแจ้งนัดคนมารับสินค้าคืนภายในวันที่19/2/64ผมก็คิดว่านัดครั้งที่3คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วคิดในแง่ดีเค้าคงมารับจริงๆแหละ เช้าวันที่ 19/2/64ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาผิดนัดมา2ครั้งผมเลยโทรเข้าcall centerอีกครั้งเพื่อป้องกันความผิดพลาดโดยเตือนพนักงานว่าวันนี้ทางคุณได้นัดมารับคืนสินค้านะทางพนักงานแจ้งว่ามีการนัดวันนี้ถูกต้องแล้ว ทางผมก็คิดว่ามันคงไม่มีครั้งที่3หรอก แต่เชื่อมั้ยครับปรากฎว่าวันที่19/2/64ทั้งวันไม่มีการติดต่อไม่ว่าจะทางใดเข้ามาหาผมเลย เช้าวันที่20/2/64ผมโทรเข้าcall center เชื่อมั้ยครับ มีแต่คำพูดเดิมๆ จากพนักงานคือขออภัยกับจะประสานงานให้แล้วจะทำงานนัดพนักงานมารับสินค้าให้ใหม่ตั้งแต่วันที่22/2/64เป็นต้นไป ผมบอกเลยคุณผิดนัดผมมา3ครั้งแล้ว ผมไม่เชื่อคุณอีกแล้ว ผมจึงตัดสินใจขับรถนำสินค้าไปคืนเองเลยครับที่supersportสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ผู้จัดการsupersportสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าได้รับสินค้าไว้เรียบร้อยแล้วพร้อมประสานงานให้พร้อมให้คำแนะนำเป็นอย่างดีครับ พนักงานที่นี่ทำงานดีดูแลลูกค้าดีพร้อมรับฟังปัญหาลูกค้า สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือทางsupersport online ครับพวกคุณทำงานกันยังไงครับส่งสินค้าผิด ผิดนัดลูกค้า ให้ผมรอคืนสินค้ามาเกือบทั้งอาทิตย์องค์กรคุณก็ใหญ่นะครับทำไมทำงานกันชุ่ยอย่างนี้ คุณประสานงานกันยังไงครับ ตั้งแต่คุณส่งสินค้ามาผิดก็มีแต่ผมที่ติดต่อทางคุณไปก่อนตลอดโดยที่ทางคุณไม่มีการติดต่อโทรมาหาผมเลยแม้แต่ครั้งเดียวทั้งๆที่เรื่องนี้ทางผมไม่ได้ผิดอะไรเลยทางคุณส่งของมาผิดเองนะครับ ผมไม่กล้าสั่งของกับทางคุณแล้วครับ ใครที่คิดจะสั่งซื้อสินค้ากับทางsupersport online ต้องระวังหน่อยนะครับ เพราะถ้าเมื่อไรที่ทางsupersport online ส่งสินค้ามาให้ผิดนั่นหมายความว่าคุณจะเกิดเรื่องยุ่งยากมากมายเสียเวลามากในการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าอย่างที่ผมโดนมากับตัวเองครับ
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งซื้อสินค้ากับทาง SUPERSPORT ONLINE